Chúng ta

FPT Shop 'đốn tim' khách hàng bằng chương trình F.Friends Credit

Thứ ba, 9/1/2018 | 16:11 GMT+7

FPT Shop sẽ hỗ trợ khách hàng mua trả góp trong 6 tháng không cần trả trước, lãi suất 0% và không mất phí chuyển đổi trả góp khi thay đổi từ hình thức ghi nợ sang trả góp qua thẻ tín dụng.

F.Friends Credit là chương trình mới được FPT Shop phối hợp cùng các ngân hàng: HSBC, Shinhan Bank, Citibank, Standard Chartered, Sacombank, TP Bank, VIB, Techcombank, VPBank và VietinBank tiên phong triển khai vào đầu tháng 12/2017. 

Theo đó, tham gia chương trình F.Friends Credit và chọn thanh toán bằng thẻ tín dụng khi mua bất cứ dòng điện thoại, laptop, máy tính bảng và phụ kiện có giá trị từ 3 triệu đồng trở lên tại FPT Shop, khách hàng được giảm ngay 2% trên giá niêm yết, trả góp 0% lãi suất và nhận trọn bộ khuyến mãi như trả thẳng.

FPT Shop sẽ hỗ trợ khách hàng mua trả góp trong 6 tháng mà không cần trả trước, lãi suất 0% và không bị mất phí chuyển đổi trả góp khi thay đổi từ hình thức ghi nợ sang trả góp qua thẻ tín dụng.

FPT Shop sẽ hỗ trợ khách hàng mua trả góp trong 6 tháng mà không cần trả trước, lãi suất 0% và không bị mất phí chuyển đổi trả góp khi thay đổi từ hình thức ghi nợ sang trả góp qua thẻ tín dụng.

Cụ thể, FPT Shop sẽ hỗ trợ khách hàng trả góp trong 6 tháng mà không cần trả trước, lãi suất 0% và bạn cũng sẽ không bị mất phí chuyển đổi trả góp khi thay đổi từ hình thức ghi nợ sang trả góp qua thẻ tín dụng. Đồng thời, khách hàng còn được hưởng toàn bộ khuyến mãi như mua hàng bằng hình thức trả thẳng (trừ trừ các chương trình khuyến mãi HotSale, FlashSale và đặt mua trước).

Chẳng hạn khi chọn mua chuyên gia selfie OPPO F5 tại FPT Shop thông qua chương trình F.Friends Credit, khách hàng sẽ được giảm ngay 2% trên giá niêm yết 6.990.000 triệu đồng, trả góp 0% lãi suất với khoản trả trước là 0 đồng; tặng thêm ưu đãi “Đổi OPPO cũ – Lấy F5 mới” tiết kiệm đến 2,1 triệu đồng và cơ hội quay số may mắn trúng 2 xe Mazda tiền tỷ, 4 xe Vespa trị giá hơn 70 triệu đồng/chiếc hoặc 100 chỉ vàng 9999.

Các bước tham gia chương trình F.Friends Credit.

Các bước tham gia chương trình F.Friends Credit.

Như vậy, với F.Friends Credit, khách hàng vừa được mua hàng giảm giá, được trả góp mà không mất bất cứ khoản phí nào và còn nhận thêm tất cả các khuyến mãi từ FPT Shop. Đây là những ưu đãi chưa từng có tiền lệ, được FPT Shop tiên phong triển khai nhằm giúp khách hàng dễ dàng sở hữu những sản phẩm công nghệ yêu thích với chi phí thấp nhất và lợi ích cao nhất.

>> FPT Services chính thức thay pin mới cho iPhone chạy chậm tại Việt Nam

T.B.

Ý kiến

()