Chúng ta

FPT Shop độc quyền bán bộ 3 smartphone Meizu chính hãng

Thứ ba, 23/8/2016 | 12:24 GMT+7

Dự kiến từ ngày 2/9, Meizu M3s, Meizu M3 Note và Meizu PRO 6 sẽ đến tay người dùng Việt thông qua kênh bán hàng độc quyền FPT Shop. Đây cũng là lần đầu tiên bộ ba smartphone Meizu chính hãng này xuất hiện tại thị trường Việt Nam. 

Bộ ba sản phẩm Meizu M3s, Meizu M3 Note và Meizu PRO 6 có mức giá dự kiến lần lượt là 3 triệu đồng, 4,5 triệu đồng và 8,5 triệu đồng. Meizu M3 Note có đầy đủ ba màu sắc tùy chọn là trắng, đen và vàng gold; trong khi Meizu M3s và PRO 6 chỉ có duy nhất phiên bản màu vàng gold. 

Từ ngày 26/8 đến 4/9, khách hàng có thể đặt mua trước Meizu để nhận những phần quà giá trị của hệ thống FPT Shop. Cụ thể, khi đặt mua Meizu M3 Note, khách hàng sẽ nhận được tổng giá trị quà tặng là 1,3 triệu đồng, gồm sạc dự phòng Maxco 5.000 mAh, tai nghe Rock và loa Powermax TS-02; Đặt mua Meizu PRO 6, khách hàng được tặng combo trị giá 1,8 triệu đồng, gồm sạc dự phòng Maxco 10.000 mAh, loa Remax M1, tai nghe Rock và miếng dán treo điện thoại/máy tính bảng.

Dự kiến từ ngày 2/9, Meizu M3s, Meizu M3 Note và Meizu PRO 6 sẽ đến tay người dùng Việt thông qua kênh bán hàng độc quyền FPT Shop.

Dự kiến từ ngày 2/9, bộ ba smartphone Meizu sẽ đến tay người dùng Việt thông qua kênh bán hàng độc quyền FPT Shop. 

Khoác lên mình những công nghệ mới nhất và tốt nhất của hãng, Meizu PRO 6 là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được trang bị chip vi xử lý 10 nhân. Sản phẩm có cấu hình ấn tượng với RAM 4 GB và đặc biệt là cụm 10 đèn flash lấy nét laser trên camera. Máy sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối với bốn góc và cạnh được vát cong, bo tròn khiến tổng thể thiết kế trở nên mềm mại. Phím Home kiêm cảm biến vân tay một chạm; Màn hình được bảo vệ bởi tấm kính cường lực cong 2.5D tích hợp với tấm nền Super AMOLED.

Từ ngày 26/8 – 4/9, khách hàng có thể đặt mua trước Meizu để nhận những phần quà giá trị của hệ thống FPT Shop.

Từ ngày 26/8 đến 4/9, khách hàng có thể đặt mua trước Meizu để nhận những phần quà giá trị của hệ thống FPT Shop.

Trong khi Meizu M3 Note có thiết kế nguyên khối tinh xảo, vỏ được làm bằng chất liệu nhôm hợp kim 6.000 series như vật liệu của iPhone 6 và 6 Plus. Điểm nổi bật của chiếc phablet này là màn hình lớn 5,5 inch với độ phân giải Full HD, chip xử lý 8 nhân, cảm biến vân tay cùng với hai tùy chọn RAM 2 GB và RAM 3 GB. Tuy nhiên, sản phẩm được bán tại FPT Shop là phiên bản dung lượng 3 GB. Máy được trang bị viên pin có dung lượng lên đến 4.100 mAh, có thể đáp ứng đến 2 ngày khi sử dụng các tính năng thông thường và 12 giờ khi hoạt động đa nhiệm. 

Với mức giá tầm 3 triệu đồng, Meizu M3s được xem như là chiếc smartphone bảo mật vân tay có giá bán thấp nhất thị trường hiện nay. Sản phẩm sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, được chăm chút trong từng đường nét với điểm nổi bật là đường sọc cắt ngang lưng, viền chạy ôm quanh thân máy. Về phần cứng, Meizu M3s trang bị chip 8 nhân MediaTek, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Bộ đôi camera có độ phân giải lần lượt là 13 MP và 5 MP. 

>> Galaxy J7 phiên bản 2016 lần đầu giảm sốc, bằng giá J5 2016

Thiên Bình

Ý kiến

()