Chúng ta

FPT Polytechnic tổ chức ngày hội tìm việc cho sinh viên

Thứ ba, 3/10/2017 | 18:53 GMT+7

Ngày 5/10, chương trình "Ngày hội việc làm 2017" sẽ diễn ra tại trường  FPT Polytechnic Hà Nội (đường Hàm Nghi). Ngày hội dự kiến cung cấp 500 vị trí tuyển dụng trong các lĩnh vực CNTT, thiết kế web, lập trình mobile, thiết kế đồ họa... tại các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội.

"Ngày hội việc làm 2017" là sự kiện do Phòng Quan hệ doanh nghiệp của Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic tổ chức nhằm giúp sinh viên của trường có định hướng nghề nghiệp rõ ràng, được tiếp cận với môi truờng chuyên nghiệp, hiểu hơn những yêu cầu về trình độ, kỹ năng cần thiết nhằm đáp ứng tốt yêu cầu làm việc trong tương lai.

phòng Quan hệ doanh nghiệp Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa như hội thảo, tọa đàm với sự chia sẻ của các chuyên gia, rèn luyện các kỹ năng mềm

Phòng Quan hệ doanh nghiệp FPT Polytechnic đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa như hội thảo, tọa đàm với sự chia sẻ của các chuyên gia, rèn luyện các kỹ năng mềm.

Chương trình cũng là cơ hội để sinh viên đã và sắp tốt nghiệp FPT Polytechnic tìm được việc làm phù hợp với ngành nghề được đào tạo, làm quen dần với thị trường tuyển dụng lao động. Ngoài ra, qua sự kiện này, các doanh nghiệp cũng có dịp quảng bá, tiếp cận trực tiếp với sinh viên, tìm kiếm nguồn nhân lực có chất lượng, phù hợp với nhu cầu của đơn vị.

Ngày hội sẽ cung cấp khoảng 500 vị trí tuyển dụng thuộc 50 lĩnh vực bao gồm: Công nghệ thông tin (Ứng dụng phần mềm), Thiết kế website, Lập trình mobile, Thiết kế đồ họa, Nhân sự, Hành chính, Du lịch, Kế toán, Marketing, Quản trị kinh doanh… tại các doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn Hà Nội.

Có khoảng 500 vị trí tuyển dụng đang chờ đón các bạn sinh viên FPoly.

Có khoảng 500 vị trí tuyển dụng đang chờ đón các bạn sinh viên FPoly.

Chương trình dự kiến có sự tham gia của khoảng 1.200 sinh viên và gần 20 doanh nghiệp. Với chủ đề “Năng lực và thu nhập”, sự kiện sẽ xoay quanh những nội dung chính như tọa đàm về nghề nghiệp với sự tham gia của các lãnh đạo doanh nghiệp; tọa đàm khởi nghiệp cùng Cựu sinh viên FPT Polytechnic, chương trình tuyển dụng tại chỗ của 13 doanh nghiệp…

Bên cạnh đó, sinh viên FPT Polytechnic sẽ có cơ hội gặp gỡ các nhà tuyển dụng, các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực, được tiếp cận thông tin thị trường lao động, nhu cầu của các đơn vị và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn, trong đó có 3 suất học bổng do Tập đoàn ALMA tài trợ.

Chương trình sẽ diễn ra từ 8h-16h ngày 5/10 tại sân trường FPT Polytechnic Hà Nội. Phụ huynh và thí sinh quan tâm đến chương trình đào tạo tại Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic có thể đăng ký thông tin tư vấn tại đây.

Nhằm giúp sinh viên trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để đáp ứng nhu cầu của các nhà tuyển dụng, phòng Quan hệ doanh nghiệp - Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa như hội thảo, tọa đàm với sự chia sẻ của các chuyên gia, rèn luyện các kỹ năng mềm (giao tiếp, viết CV, phỏng vấn, kỹ năng nghề nghiệp…). 

Với sự kết nối cùng 330 doanh nghiệp đối tác, phòng Quan hệ doanh nghiệp đã và đang hỗ trợ sinh viên trong việc thực tập cũng như tuyển dụng về sau. Hiện, con số sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic có việc làm trong một năm sau khi ra trường đạt 97,7%.

Đức Anh

Ý kiến

()