Chúng ta

FPT Play Box giá mềm chào năm mới

Chủ nhật, 1/1/2017 | 08:13 GMT+7

Sản phẩm của FPT Telecom đang được bán với giá ưu đãi 1,89 triệu đồng, giảm hơn 500.000 đồng so với giá cũ là 2,4 triệu đồng.

FPT Play Box được sản xuất bởi FPT Telecom với tiêu chí an toàn, dễ sử dụng, tiện lợi và hiện đại. Ngoài các kênh truyền hình truyền thống quen thuộc, các trận bóng đá lớn, phim truyện liên tục cập nhật trên FPT Play Box.

151-img7-9630-1483158141.jpg

FPT Play Box hội tụ nhiều kênh giải trí cho gia đình bạn.

Giao diện thuần Việt, lắp đặt đơn giản

Các thiết bị càng hiện đại càng cần đơn giản để dễ thao tác. FPT Play Box là một trong những sản phẩm như vậy. Chỉ cần vài bước đơn giản, cắm dây nguồn adapter, kết nối dây HDMI hoặc AV và Internet là người dùng có thể sử dụng thiết bị.

Với giao diện thân thiện, người dùng không cần đọc sách mà vẫn có thể thành thạo sử dụng FPT Play Box với các phím số đơn giản như quay lại, trở về hoặc Menu... Đặc biệt, toàn bộ giao diện sử dụng thuần tiếng Việt nên tiện lợi và dễ hiểu.

Không kén nhà mạng

FPT Play Box có thể kết nối Wi-Fi, tiện dụng cho những người dùng hay di chuyển. Sản phẩm kết nối với bất cứ mọi nhà mạng và TV cùng kích thước nhỏ gọn giúp khách hàng dễ dàng mang đi bất cứ nơi đâu. Thiết bị FPT Play Box cũng không làm mất thẩm mỹ của ngôi nhà bởi các loại dây nối như thông thường.

Tính phí một lần

Thay vì trả chi phí hàng tháng như các gói truyền hình, FPT Play Box chỉ tốn một lần phí. Theo đó, bạn sẽ có được đầy đủ các nội dung giải trí như truyền hình, phim, nhạc, ứng dụng YouTube, Nhaccuatui, Zing MP3, Netflix…

Nội dung đa dạng, phù hợp với nhiều lứa tuổi

Nhằm phục vụ nhu cầu thư giãn của khách hàng, sản phẩm FPT Play Box được cài đặt sẵn nhiều nội dung phong phú với hơn 100 kênh truyền hình cơ bản đặc sắc từ địa phương đến nước ngoài. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ chức năng xem lại 72 giờ tại các kênh phổ biến để khách hàng không bỏ lỡ chương trình yêu thích. Các bộ phim, chương trình thực tế trên chuyên mục Phim, TV Show sẽ giúp mọi người thư giãn hơn.

Chuyên mục giải trí Thiếu nhi, Anime sẽ giúp các bé vừa học, vừa chơi qua những câu chuyện tình bạn, cổ tích nhân văn đầy bổ ích. Các bài học bằng tiếng Anh trong ứng dụng ABC Play dành cho bé 2-11 tuổi giúp bé phát triển tư duy.

Các trận bóng lớn tại giải ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League… và nhiều giải đá bóng hàng đầu thế giới đều có mặt trên FPT Play Box. Tại thiết bị, người hâm mộ còn được lựa chọn xem các trận có cùng khung giờ phát sóng trên những kênh khác nhau.

Cập nhật liên tục các ứng dụng chất lượng

Nhiều ứng dụng xem phim, nghe nhạc, đọc báo luôn được cân nhắc và chọn lọc để đưa đến cho khách hàng như YouTube, Nhaccuatui, Zing MP3, Netflix, Browser, 4K Player hay Speed Test.

4-fpt-play-box-tv-box-doc-bao-4893-3008-

Các ứng dụng luôn được làm mới liên tục của FPT Play Box.

Hiện tại, FPT Play Box được bán với giá ưu đãi 1,89 triệu đồng, giảm hơn 500.000 đồng so với giá cũ là 2,4 triệu đồng. Chương trình khuyến mãi áp dụng từ nay đến 25/1/2017 cho khách mua hàng tại website.

Với những tính năng hiện đại, cùng các nội dung hữu ích và cách sử dụng đơn giản, thiết bị là lựa chọn cho những con người của thời đại công nghệ. FPT Play Box giúp người dùng có những phút giây giải trí thú vị.

>> FPT Telecom 'trình diễn' sản phẩm công nghệ tại Internet Day 2016

Chi Vy

Ý kiến

()