Chúng ta

FPT phân phối độc quyền Asus ZenFone tại Việt Nam

Thứ tư, 23/4/2014 | 16:52 GMT+7

Dòng sản phẩm ZenFone của Asus đang gây chú ý trên thị trường sẽ được FPT phân phối độc quyền tại Việt Nam vào cuối tháng 4 này.
> FPT phân phối loạt sản phẩm PC HP doanh nghiệp 2014

Công ty Thương mại FPT (FPT Trading) vừa được Asus chọn là nhà phân phối độc quyền Asus ZenFone tại Việt Nam. TGĐ Asus Việt Nam Jeff Lo tin tưởng, việc mở rộng cùng FPT Trading trong việc phân phối các thiết bị di động của Asus tại Việt Nam giúp người dùng Việt sẽ có thêm nhiều cơ hội trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ vượt mong đợi để tận hưởng cuộc sống mỗi ngày.

Việc hợp tác này là kết quả của những thành công mà hai bên đạt được trong nhiều năm qua.

Không phải là sản phẩm smartphone đầu tiên của Asus, nhưng ZenFone được xem là sản phẩm chủ lực, tạo bước ngoặt đánh dấu sự đầu tư quy mô lớn và trên diện rộng của tập đoàn công nghệ này.

a

ZenFone được xem là sản phẩm chủ lực, tạo bước ngoặt đánh dấu sự đầu tư quy mô lớn và trên diện rộng của tập đoàn công nghệ này. Ảnh: S.T.

Ra mắt thị trường Đông Nam Á ngày 15/4 vừa qua tại Jakarta, Indonesia,
bộ ba ZenFone 4, ZenFone 5 và ZenFone 6 được trang bị bộ vi xử lý Intel Atom đa nhân xử lý siêu phân luồng, tích hợp công nghệ chụp hình thông minh. Màn hình máy lần lượt từ 4 inch đến 6 inch, sử dụng kính cường lực Corning Gorilla Glass thế hệ thứ 3 với khả năng chống trầy xước và độ bền ấn tượng.

Đa dạng về màu sắc và thiết kế đẹp mắt khiến bộ ba ZenFone là một trong số những sản phẩm smartphone thuộc phân khúc phổ thông tầm trung được mong đợi nhất trên thị trường hiện nay.

Hiện giá của bộ ba Asus ZenFone khá "mềm". Theo đó, ZenFone 4 có giá 1.999.000 đồng, ZenFone 5 được bán 4.490.000 đồng, ZenFone 501 là 3.990.000 đồng và ZenFone 6 ở mức 5.990.000 đồng.

Hà Dương

Ý kiến

()