Chúng ta

FPT phân phối loạt sản phẩm PC HP doanh nghiệp 2014

Thứ sáu, 18/4/2014 | 10:39 GMT+7

Dòng sản phẩm BPC (Business Personal Computer) và màn hình của HP sở hữu thiết kế khung máy tinh gọn và hiệu năng đạt chuẩn của những máy tính để bàn (PC) mới nhất, đảm bảo khả năng xử lý mượt mà mọi tác vụ hằng ngày của doanh nghiệp.
> FPT Telecom cung cấp giải pháp truyền hình trực tuyến thế hệ mới

Hầu hết văn phòng làm việc của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại các thành phố lớn thường bị hạn chế về không gian. Vì vậy, các dòng sản phẩm BPC của HP như HP Pro 3330/3340 Business, HP Compaq Pro 4300 SFF, hay HP Elite 8300 đều được thiết kế theo mô hình Small Form Factor và Tower, chiếm ít diện tích và nâng cao tính thẩm mỹ trong môi trường công sở.

a

HP Compaq Pro 4300 All-in-One - dòng sản phẩm “tất cả trong một" của HP đang được người tiêu dùng ưu chuộng bởi thiết kế và sự tiện dụng. Ảnh: Hà Dương.

Tiêu biểu cho dòng sản phẩm BPC có thể kể đến HP Compaq Pro 4300 All-in-One - dòng sản phẩm “tất cả trong một" của HP đang được người tiêu dùng ưu chuộng. Cũng như các máy tính All-in-One khác của HP, Compaq Pro 4300 không chỉ “dễ nhìn” mà còn lôi cuốn bởi những đường nét trong thiết kế bên ngoài. Dù bộ xử lý CPU nằm gọn phía sau màn hình 20 inch, máy vẫn đảm bảo sức mạnh tương đương PC dạng thùng đứng.

Dòng sản phẩm BPC có nhiều tuỳ chọn về cấu hình, từ phổ thông đến cao cấp, phù hợp với yêu cầu thực tế của từng doanh nghiệp. Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 2 và thứ 3 hoặc thấp hơn là Pentium, Celeron, đáp ứng mọi tác vụ hằng ngày như: Soạn thảo văn bản, lập bảng tính, nhập liệu, gửi e-mail… Việc tích hợp card đồ họa Intel cũng giúp máy chạy mượt mà các ứng dụng về đồ họa, video, chỉnh sửa hình ảnh...

Riêng với model HP Compaq Pro 4300 còn được trang bị webcam 1.3 MP, phần mềm HP Virtual Room và HP MyRoom, sẵn sàng kết nối các cuộc họp trực tuyến một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Với doanh nghiệp, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực đặc thù như: Phân tích tài chính, Ngân hàng, Ứng dụng địa vật lý (GIS), Dầu khí, Y tế, Thiết kế - Đồ họa cao cấp 3D… thì dòng sản phẩm cao cấp HP Z Workstation sẽ là một lựa chọn tối ưu. HP Z Workstation có nhiều model (Z220, Z420, Z620, Z820) phù hợp với từng ứng dụng cụ thể, hiệu suất và độ tin cậy cao cùng khả năng nâng cấp vượt trội so với các PC thông thường.

a

Các dòng sản phẩm BPC của HP như HP Pro 3330/3340 Business, HP Compaq Pro 4300 SFF, hay HP Elite 8300 đều được thiết kế theo mô hình Small Form Factor và Tower, chiếm ít diện tích và nâng cao tính thẩm mỹ trong môi trường công sở. Ảnh: Engadget.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm BPC cũng trang bị đầy đủ cổng kết nối như: Cổng USB 2.0, giắc cắm tai nghe và micro, ngõ xuất âm thanh nổi và cổng kết nối mạng... Một số model như Compaq Pro 4300 còn được tích hợp đầu đọc thẻ HP 6-in-1 Media Card Reader, hỗ trợ xuất thông tin từ thẻ Secure Digital (SD, SDHC), Picture Care, Memory Stick và Memory Stick Pro. Ổ đĩa quang mỏng gọn cũng được tích hợp thuận tiện cho người dùng khi cần ghi hoặc phát các nội dung kỹ thuật số.

Cùng với chuẩn Energy Star về bảo vệ môi trường, dòng sản phẩm BPC của HP còn giúp tiết kiệm điện năng lên đến 85% trong quá trình vận hành, doanh nghiệp sẽ giảm được đáng kể chi phí tiền điện hàng tháng. HP cũng chú trọng đến khả năng bảo mật cho doanh nghiệp khi hỗ trợ tính năng Microsoft Security Essential và HP Client Security trên từng model khác nhau.

Phân phối tại thị trường Việt Nam bởi FPT, các dòng sản phẩm BPC được bán rộng rãi tại các đại lý, cửa hàng máy tính trên toàn quốc và hưởng chế độ bảo hành toàn diện một năm hoặc 3 năm tuỳ theo model.  

Hà Dương

Ý kiến

()