Chúng ta

FPT IS rà soát và tái cấu trúc các công ty thành viên

Thứ sáu, 14/2/2014 | 12:03 GMT+7

Chiều ngày 12/2, Chủ tịch FPT IS Đỗ Cao Bảo đã gửi thông điệp đến các lãnh đạo của đơn vị về việc cải tổ công ty năm 2014, trong đó có việc cải tổ ở các công ty thành viên, để hoạt động hiệu quả hơn.
> Nhân viên FPT IS hài hước chế clip 'Xin sếp thương em'

Triển khai kế hoạch này, anh Bảo đã yêu cầu Tổng giám đốc các công ty thành viên FPT IS chuẩn bị tài liệu, hồ sơ liên quan, như: Sơ đồ tổ chức hiện tại; Chức năng nhiệm vụ của từng trung tâm, phòng ban trực thuộc; Kết quả kinh doanh 3 năm 2011-2013 của từng trung tâm, phòng ban trực thuộc; Các cán bộ quản lý của từng trung tâm, phòng ban; Đánh giá về mức độ phù hợp với cương vị của từng vị trí.

Việc cải tổ ở các FISx nhằm để hoạt động hiệu quả hơn. Ảnh minh họa.

Việc cải tổ ở các đơn vị thành viên thuộc FPT IS nhằm để hoạt động hiệu quả hơn. Ảnh minh họa.

Mọi tài liệu này phải hoàn thành và gửi cho Chủ tịch FPT IS và Ban Nhân sự công ty muộn nhất là 16h30 ngày 21/2.

Từ ngày 24 đến 28/2, Chủ tịch và Ban TGĐ FPT IS sẽ họp với từng công ty thành viên để nghe báo cáo, phân tích, thảo luận nhằm ra các quyết định về việc cải tổ tại các đơn vị thành viên.

Qua việc này, Ban lãnh đạo FPT IS mong muốn khắc phục tình trạng thừa, thiếu nhân lực cũng như sắp xếp lại bộ máy tổ chức, quản lý nhằm đạt hiệu quả cao hơn trong hoạt động và sản xuất kinh doanh.

Năm 2013, FPT IS đã tiến hành thu hẹp đầu mối quản lý (sáp nhập FPT IS BDC, FPT IS FCS vào FPT IS FSE; FPT IS TES HCM vào FPT IS South, giải thể FPT IS ITC), tái cấu trúc FPT IS Global cũng như kiểm soát và tối ưu nguồn lực của công ty.

Huyền Linh

Ý kiến

()