Chúng ta

Doanh số quý 1 của ANTS cao gấp 17 lần cùng kỳ

Thứ năm, 12/5/2016 | 11:21 GMT+7

Thực hiện chiến lược toàn cầu hoá, ANTS (Đàn Kiến) đã sớm có mặt ở thị trường Indonesia và sẽ cán mốc 1 triệu USD trong năm đầu tiên.

Ra đời vào năm 2014 và là start-up tiên phong trong lĩnh vực công nghệ quảng cáo tại Đông Nam Á, sau gần 2 năm phát triển, ANTS đã có bước tăng trưởng thần tốc khi doanh số quý 1 cao gấp 17 lần so với cùng kỳ 2015.

Không dừng lại ở thị trường trong nước, ANTS đã vươn ra nước ngoài, và Indonesia - thị trường Internet có mức phát triển cao - được lựa chọn đầu tiên. Với hai nhân sự "cắm chốt", ANTS đang có khách hàng lớn tại đất nước vạn đảo. “Chúng tôi là đối tác của Top 1 News Mobile App - Babe - và Top 3 News Online: Tribunnews & Kompas”, Đồng sáng lập kiêm CEO ANTS Đinh Lê Đạt chia sẻ nhân dịp đơn vị tham gia Diễn đàn Truyền thông châu Á - Thái Bình Dương APMF (Asia Pacific Media Forum), đang được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Bali Nusa Dua, Indonesia, từ ngày 11-13/5.

ANTS-1-5182-1463020518.jpg

Gian hàng của ANTS - Đàn Kiến - tại AFMP đang diễn ra ở Bali, Indonesia.

Ra đời tại Việt Nam vào năm 2014 và là doanh nghiệp khởi sự tiên phong trong lĩnh vực AdTech & Data-Driven Marketing tại Đông Nam Á, Công ty Cổ phần Giải pháp quảng cáo trực tuyến ANTS đang sở hữu những giải pháp công nghệ quảng cáo toàn diện dành cho cả bên mua và bán trên thị trường.

Đó là ANTS Ad Exchange - sàn giao dịch quảng cáo trực tuyến đầu tiên của Việt Nam cho phép hoạt động đấu giá theo thời gian thực (Real-time Bidding) và vận hành dựa trên nền tảng công nghệ dữ liệu lớn (Big Data). Hay như ANTS Insight & Audience - sản phẩm vận dụng công nghệ xử lý dữ liệu lớn Data Management Platform (DMP) giúp thương hiệu hướng tới cá nhân hóa quảng cáo cho từng người dùng trực tuyến trên mọi thiết bị kết nối và xuyên suốt các kênh giao tiếp như Google, Facebook hay các báo điện tử Việt Nam và Indonesia.

Với nền tảng tiếp thị định hướng dữ liệu (Data-Driven Marketing) theo mô hình dịch vụ đám mây (Software as a Serivce), ANTS mang lại cho doanh nghiệp giải pháp tiếp cận quảng cáo đa kênh một cách tối ưu và hiệu quả nhất.

ANTS Ad Exchange hiện có tới 800 Publishers tham gia, với hơn 20 tỷ lượt hiển thị quảng cáo và tiếp cận được trên 60 triệu người dùng Internet Việt Nam và Indonesia. “Riêng doanh thu từ thị trường mới cũng mang về 250.000 USD ngay trong quý 1”, CEO Đinh Lê Đạt tiết lộ.

Đơn vị còn có ANTS Insight & Audience - sản phẩm vận dụng công nghệ xử lý dữ liệu lớn Data Management Platform (DMP) giúp thương hiệu hướng tới cá nhân hóa quảng cáo cho từng người dùng trực tuyến trên mọi thiết bị kết nối và xuyên suốt các kênh giao tiếp.

Đây là minh chứng cho tầm nhìn đi trước đón đầu trong bối cảnh xu hướng Marketing định hướng dữ liệu (Data-Driven Marketing), thiết bị thông minh (Smart Devices) và Internet của vạn vật (Internet of Things) đang chuyển dịch rất mạnh mẽ mở ra nhiều cơ hội lớn cho cộng đồng khởi nghiệp công nghệ tại Việt Nam.

Sự kiện APMF là cuộc gặp gỡ định kỳ hai năm một lần của những nhà lãnh đạo hàng đầu, các chiến lược gia với tư tưởng tân tiến và các chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông, tiếp thị quảng cáo và công nghệ khu vực APAC. 

Theo đại diện đơn vị, với cơ hội góp mặt tại sự kiện lần này, ANTS mang đến tinh thần khởi nghiệp mạnh mẽ của một nhóm chuyên gia công nghệ thế hệ 8x đầy năng lượng, hoài bão và "dám nghĩ dám làm". Thai nghén từ ý tưởng Big Data & Data-Driven Marketing, hiện nay, ANTS cung cấp cho thị trường mua bán quảng cáo những giải pháp công nghệ vượt bậc dựa trên nguồn dữ liệu dồi dào từ không gian trực tuyến.

Cùng thời điểm, ANTS và 14 sản phẩm, dịch vụ khác của FPT đang tranh giải Tech Awards 2015 do trang tin Chungta.vn tổ chức. ANTS tham gia hạng mục Khởi nghiệp.

>> Bình chọn FPT Tech Awards 2015

Nguyên Văn

Ý kiến

()