Chúng ta

Đặt mua Zenfone 3, nhận quà hàng hiệu từ FPT Shop

Thứ ba, 19/7/2016 | 15:39 GMT+7

Từ nay đến 31/7, 300 khách hàng đầu tiên đặt mua Zenfone 3 và đặt cọc trước 500.000 đồng tại hệ thống FPT Shop, khách hàng sẽ nhận được voucher trị giá 350.000 đồng, sạc dự phòng ZenPower, cùng cơ hội trúng chuyến du lịch trị giá 70 triệu đồng. 

So với các thế hệ tiền nhiệm, Zenfone 3 được coi là bước đột phá mạnh mẽ của Asus, cả về thiết kế lẫn cấu hình và trở thành đối trọng trong phân khúc tầm trung. Phần vỏ máy không còn làm từ nhựa mà được chế tác từ kính và kim loại với độ mỏng khoảng 7,7 mm. Lớp kính ở cả 2 mặt trên và dưới được uốn cong 2.5D mang lại vẻ sang trọng và cao cấp cho sản phẩm. Thiết kế các đường tròn đồng tâm phần mặt lưng máy tạo hiệu ứng bắt mắt. 

Một điểm mới nữa trên dòng Zenfone 3 là các phím nguồn và tăng/giảm âm lượng đều được đặt ở cạnh phải thay vì trên đỉnh máy và mặt lưng như Zenfone 2, tạo cảm giác thuận tiện hơn cho người dùng. 

So với các thế hệ tiền nhiệm, Zenfone 3 được coi là bước đột phá mạnh mẽ của Asus, cả về thiết kế lẫn cấu hình và trở thành đối trọng trong phân khúc tầm trung.

So với các thế hệ tiền nhiệm, Zenfone 3 được coi là bước đột phá mạnh mẽ của Asus, cả về thiết kế lẫn cấu hình và trở thành đối trọng trong phân khúc tầm trung.

Về phần cứng, Zenfone 3 được trang bị màn hình 5,2 inch Super IPS+, độ phân giải Full HD; Công nghệ loa SonicMaster với 5 thỏi nam châm và buồng âm lớn giúp tăng độ lớn của âm thanh phát ra và cải thiện chất lượng âm thanh, đạt chuẩn High-Res Audio; Tích hợp cảm biến vân tay ở mặt lưng có thể nhận diện và mở máy chỉ trong 0,2 giây. Đi kèm là sức mạnh xử lý đến từ chip Snapdragon 625 tám lõi ARM Cortex-A53, tốc độ 2 GHz, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, và viên pin dung lượng 2.650 mAh.

Bên cạnh đó, hãng điện tử Đài Loan cũng khá chăm chút cho phần camera trên Zenfone 3 với độ phân giải lần lượt là 16 MP và 8 MP, cùng nhiều công nghệ hiện đại như chống rung OIS, đèn Flash LED kép, lấy nét laser tự động....

Hiện Asus Zenfone 3 (ZE520KL) được bán tại FPT Shop với mức giá 7,99 triệu đồng cùng 4 màu sắc tùy chọn là đen sapphire, trắng ánh trăng, xanh biếc và vàng. Dự kiến sản phẩm sẽ lên kệ ngày 1/8. 

>> Galaxy A9 Pro chính hãng lên kệ FPT Shop 

Thiên Bình

Ý kiến

()