Chúng ta

Champions League lên sóng Truyền hình FPT

Thứ năm, 27/8/2015 | 15:33 GMT+7

Do gói Champions League rất đắt, đại diện đơn vị giữ bản quyền khẳng định sẽ chỉ phát sóng giải đấu này trên các hệ thống truyền hình trả tiền chứ không phải trên hệ thống truyền hình quảng bá.

Mới đây, theo thông báo từ VTVcab - đơn vị giữ bản quyền phát sóng giải này tại Việt Nam - gói bản quyền phát sóng Champions League 2015 - 2018 của đài này sẽ chỉ được phát trên các hệ thống truyền hình trả tiền, gồm: Kênh Bóng đá TV, Thể thao TV, Bóng đá TV HD, Thể thao TV HD thuộc VTVcab và các hệ thống mà đơn vị này chia sẻ sóng như: K+, SCTV, HCTV, VTC, AVG, MyTV và Truyền hình FPT.

barc1-6721-1440659507.jpg

Một pha bóng trong trận Barcelona và Apoel Nicosia tại bảng F mùa giải 2014-2015. ẢnhSpanish Football.

Với việc chỉ phát sóng trên hệ thống truyền hình trả tiền, một lượng lớn khán giả truyền hình sẽ không thể xem các trận đấu của Champions League.

Theo tiết lộ từ VTVcab, người hâm mộ sẽ được gặp lại những bình luận viên quen thuộc như Quang Huy, Quang Tùng, Anh Ngọc, Long Vũ, danh thủ như Hồng Sơn, Phương Nam, Như Thuần, chuyên gia và nhà báo uy tín... trong các trận đấu của giải.

Các đội bóng lớn trên toàn cõi châu Âu đang hướng về Monaco chiều nay, ngày 27/8, để chờ đợi kết quả bốc thăm vòng đấu bảng sân chơi số một thế giới cấp CLB. 32 đội bóng sẽ được UEFA chia vào tám bảng đấu, mỗi bảng bốn đội.

Gói bản quyển của VTVcab có tổng cộng 73 trận với 44 trận vòng bảng và trọn vẹn các trận bán kết, chung kết. Gói này chiếm hơn 50% số trận của cả mùa giải Champions League.

Bắt đầu từ ngày 8/8, Truyền hình FPT sẽ chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp 2.3 trên giao diện phẳng thân thiện. Đây là một phần trong chiến lược mang tới những trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho khán giả. Với việc nâng cấp lên phiên bản 2.3, dịch vụ được kỳ vọng góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của thị trường truyền hình Internet, từ đó thúc đẩy toàn bộ hệ thống phải tự hoàn thiện và phát triển hơn nữa trong cuộc đua hiện nay.

>> Truyền hình FPT ‘thay áo mới’ toàn diện 

Nguyên Văn

Ý kiến

()