Chúng ta

CEO Hoàng Việt Anh: ‘Phần mềm FPT Đà Nẵng sẽ sánh ngang với hai miền’

Thứ năm, 13/8/2015 | 15:27 GMT+7

Không chỉ đánh giá cao tốc độ phát triển, TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh còn nhấn mạnh tầm quan trọng của Đà Nẵng trong định hướng chiến lược chung của tập đoàn, đặc biệt thúc đẩy tăng trưởng nguồn nhân lực trong tương lai để biến nơi đây trở thành trung tâm phát triển hàng đầu khu vực.

Sáng nay (13/8), tân CEO Hoàng Việt Anh đã có buổi gặp mặt với lãnh đạo FPT Software Đà Nẵng, chia sẻ một số định hướng phát triển cũng như lắng nghe những khó khăn, vướng mắc trong công việc nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập.

Mở đầu buổi nói chuyện, TGĐ FPT Software cho rằng: “Tốc độ tăng trưởng của FPT Software Đà Nẵng trong 10 năm qua là đáng tự hào, bởi bên cạnh doanh thu, nguồn nhân lực cũng không ngừng tăng lên. Hiện đơn vị đang có 1.500 người nên định hướng 5 năm tới đạt quân số 8.000 người được xem như cột mốc đáng tự hào và hoàn toàn có thể đạt. Nếu duy trì được đà phát triển nhu vậy, Phần mềm Đà Nẵng hoàn toàn có khả năng sáng ngang với hai đầu”.

DSC-1301-JPG-3602-1439444371.jpg

Tân CEO Hoàng Việt Anh cho rằng, Phần mềm Đà Nẵng hoàn toàn có cơ hội phát triển ngang bằng với Hà Nội và TP HCM.

Cũng theo TGĐ FPT Software, lãnh đạo đã định hướng rõ ràng cho việc cân bằng sự phát triển của ba miền nên thời gian tới Đà Nẵng sẽ được tập trung đầu tư. Do đó, lãnh đạo Phần mềm FPT Đà Nẵng cần lấy đó làm cơ hội để phát huy hết tiềm năng trong khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Rõ ràng, chiến lược phát triển trong vòng 5 năm tới được xem như một thách thức nhưng nếu có sự phối hợp chặt chẽ thì sẽ tạo thành cơ hội không thể tốt hơn.

Trước những chia sẻ của lãnh đạo FPT Software Đà Nẵng về nguồn nhân lực, khu làm việc mới FPT Complex và một số hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh khẳng định, lãnh đạo cần quan tâm hơn nữa tới đời sống của toàn thể CBVN và có tính toán cụ thể nhằm đưa ra các biện pháp hiệu quả, thiết thực. Riêng FPT Complex cần chú trọng đảm bảo chất lượng công trình xanh - sạch - đẹp.

“Khu làm việc mới FPT Complex chắc chắn tạo nên cú hích cực kỳ lớn trong định hướng chiến lược lâu dài tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Bên cạnh đó cần tập trung đào tạo cho tất cả CBNV để đảm nguồn nhân lực chất lượng cao tham gia vào các dự án quan trọng”, anh dặn dò.

Là người lãnh đạo trực tiếp, GĐ FPT Software Đà Nẵng Nguyễn Tuấn Phương bày tỏ sự đồng tình với một số giải pháp để đưa khu vực phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. “Có thể nói, Đà Nẵng trong chiều dài phát triển đã không ngừng chuyển mình từ nguồn nhân lực, cơ sở hạ tầng cho đến tốc độ phát triển. Điều quan trọng hơn hết chính là sự tin tưởng của lãnh đạo dành cho đơn vị. Với đà tăng trưởng như hiện nay, FPT Software Đà Nẵng được dự báo mang đến một diện mạo mới trong tương lai”.

Trước khi kết lại buổi nói chuyện, CEO Hoàng Việt Anh tái khẳng định tầm quan trọng của Đà Nẵng trong định hướng chiến lược chung của tập đoàn, đặc biệt thúc đẩy tăng trưởng nguồn nhân lực trong tương lai để biến nơi đây trở thành trung tâm phát triển hàng đầu khu vực. Đặc biệt, FPT Software tiếp tục chọn Nhật Bản làm đối tác phát triển chính. Anh cũng không quên đánh giá cao tinh thần nhiệt huyết của FPT Software Đà Nẵng trong các hoạt động văn hóa, phong trào.

Dự kiến chiều nay, TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh, Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến và nguyên CEO Nguyễn Thành Lâm cùng các lãnh đạo cấp cao sẽ tham dự lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Phần mềm FPT Đà Nẵng tại Cung Thể thao Tiên Sơn, quận Hải Châu. 

Việt Nguyễn

Ý kiến

()