Chúng ta

Các công ty thành viên thi thể hiện chiến lược

Thứ ba, 26/1/2016 | 16:54 GMT+7

Chiến lược của FPT và các công ty thành viên sẽ được thảo luận tại Hội nghị chiến lược FPT 2016, trước khi tập đoàn ký phê duyệt và đưa vào triển khai. Sự kiện thường niên này sẽ diễn ra trong hai ngày 28-29/1 tại Hòa Lạc, Hà Nội.

Với thông điệp "Đổi mới để tăng trưởng", năm 2016, FPT đặt mục tiêu vượt mốc 2 tỷ USD. Theo đó, FPT đề ra 3 mục tiêu lớn, gồm: Vươn tới tập đoàn toàn cầu; Tiên phong trong thế giới số; và Nâng cao đẳng cấp. Tương ứng với các mục tiêu này, vào năm 2020, tập đoàn kỳ vọng doanh thu từ thị trường nước ngoài chiếm 30%; Mức tăng trưởng doanh thu từ các dịch vụ số hóa cho khách hàng bình quân trên 70% mỗi năm và FPT sẽ nằm trong danh sách Forbes Global 2000.

Hành động của các đơn vị thành viên sẽ được thể hiện tại Hội nghị chiến lược FPT 2016 thông qua hình thức thi chiến lược. Mỗi đơn vị thành viên sẽ thể hiện chiến lược bằng các hình thức khác nhau trong hai ngày 28 và 29/1. Sau mỗi bài trình bày, Hội nghị sẽ dành 10 phút để thảo luận, góp ý về chiến lược của đơn vị. Ban lãnh đạo sẽ chấm điểm để lựa chọn những đơn vị có phần thể hiện xuất sắc nhất.

HNCL1-9685-1453782261.jpg

Hội nghị chiến lược FPT năm 2015 đưa ra thông điệp "Tăng trưởng". Còn từ khóa năm 2016 là "Đổi mới để tăng trưởng".

Giám đốc điều hành hoạt động FPT Hoàng Việt Hà cho hay, các tiêu chí chấm điểm là nội dung phần trình bày phải thể hiện được thông điệp chiến lược rõ ràng; thể hiện được tinh thần Đổi mới và sự quyết tâm thực hiện chiến lược.

Thành phần tham gia Hội nghị chiến lược gồm: Ban lãnh đạo tập đoàn, Ban TGĐ đơn vị thành viên, TGĐ công ty cháu, trưởng các ban chức năng FPT HO, cán bộ chủ chốt của toàn cầu hóa và công nghệ trong tập đoàn cùng một số đại biểu theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT FPT. Đặc biệt, năm nay, chương trình còn có sự tham gia của Thành viên HĐQT Dan E Khoo. 

Tối ngày 28/1, Hội nghị sẽ tham gia hoạt động teambuilding và trải nghiệm cuộc sống sinh viên khi nghỉ ngơi tại Khu ký túc xá của Đại học FPT sau thời gian họp tại F-Ville của FPT Software.

Hiện tại, các công tác chuẩn bị diễn ra đúng tiến độ và sẵn sàng cho sự kiện diễn ra. BTC lưu ý các đại biểu về trang phục để đảm bảo sức khỏe trong những ngày Hà Nội giá rét.

Thanh Nga

Ý kiến

()