Chúng ta

Bùng nổ Ngoại hạng Anh mùa giải mới trên Truyền hình FPT

Thứ bảy, 11/8/2018 | 06:29 GMT+7

Là môn thể thao vua, bóng đá có lượng người hâm mộ đông đảo khắp thế giới. Đặc biệt Ngoại hạng Anh – giải bóng đá ẩn chứa vô vàn điều bất ngờ luôn nhận được sự quan tâm cuồng nhiệt của những tín đồ túc cầu giáo.

Hiện tại, giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh Ngoại hạng Anh mùa giải 2018-2019 đã sắp khởi tranh lượt trận đầu tiên. 20 đội bóng mạnh nhất nước Anh sẽ lần lượt đối đầu qua 38 vòng đấu đầy gay cấn. Với việc có được bản quyền giải đấu, khán giả của Truyền hình FPT có thể đắm mình trong không khí bóng đá đầy sôi động trên các sân cỏ Ngoại hạng Anh từ ngày 11/8/2018 đến 12/5/2019.

Mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ chứa đựng bất ngờ thú vị khi ông lớn Liverpool quyết tâm lần đầu lên ngôi vô địch bằng việc bạo chi chiêu mộ hàng loạt ngôi sao: Naby Keita, Alisson Becker,... Trong khi đó, sự xuất hiện của những chiến lược gia mới như: Maurizio Sarri (Chelsea), Unai Emery (Arsenal)... chắc chắn sẽ khiến cuộc chiến giữa các đại gia trở nên căng thẳng, kịch tính và đầy hấp dẫn.

2019-JPG-7971-1533903488.jpg

Mùa giải Ngoại hạng Anh sắp sửa khởi tranh trên Truyền hình FPT.

Người hâm mộ cũng sẽ chờ đợi liệu tài năng của Pep Guardiola sẽ giúp Man City tiếp tục bá chủ nước Anh hay Jose Mourinho có thể đưa Man Utd vượt khó sau một mùa hè chuyển nhượng thất bại. Ngoài ra, cũng phải kể đến những cái tên rất đáng chú ý khác như: Tottenham, Everton và cả cuộc chiến trụ hạng căng thẳng của những đội bóng ‘tí hon’.

Như những mùa giải gần đây, khán giả Truyền hình FPT đã có thể yên tâm thưởng thức Ngoại hạng Anh ngay tại nhà với giá ưu đãi bậc nhất so với các nhà cung cấp dịch vụ khác. Cụ thể, khán giả sẽ được thưởng thức 7/10 trận đấu trong tuần (thuộc bản quyền của Truyền hình FPT). Trong đó, có những trận khách hàng được xem miễn phí và có những trận sẽ tính phí.

2019-1-JPG-2655-1533903488.jpg

Đừng bỏ lỡ những khoảnh khắc sôi động của Ngoại hạng Anh trên Truyền hình FPT.

Khách hàng của Truyền hình FPT sẽ được xem một số trận miễn phí phát trên ứng dụng Sự kiện. Ngoài ra, đối với những trận đấu có tính phí, khách hàng chỉ phải mua với mức giá “hạt dẻ”.

Cụ thể, ở mỗi vòng đấu sẽ có một số trận Ngoại hạng Anh bản quyền của Truyền hình FPT cung cấp được tính phí 5.000 đồng/trận (trừ các trận đấu do đơn vị khác độc quyền); hoặc khách hàng có thể mua trọn gói xem cả mùa giải 2018 2019 (7/10 trận mỗi vòng) với giá chỉ 100.000 đồng, giúp tiết kiệm đến 70% so với mua từng trận. Ngoài ra, các tín đồ túc cầu giáo có thể lựa chọn một trong các gói Mở rộng: Đặc sắc, K+ HD, Fim+ Cao cấp, Danet Phim gói sẽ được xem miễn phí tất cả các trận đấu thuộc bản quyền Truyền hình FPT.

Hiện tại, ngoài giải Ngoại hạng Anh, khán giả còn có thể tận hưởng những bữa tiệc bóng đá đỉnh cao từ nhiều giải đấu danh giá nhất thế giới. Truyền hình FPT vừa qua đã sở hữu độc quyền bản quyền truyền thông giải VĐQG Italy (Serie A) và FA Cup liên tiếp 3 mùa giải 2018-2021.

2019-2-JPG-1993-1533903488.jpg

Truyền hình FPT đang có khuyến mãi lớn cho khách hàng trong tháng 8 và 9.

Nhân dịp trái bóng tròn sắp lăn trên các sân cỏ châu Âu, Truyền hình FPT đã tung gói khuyến mãi lớn chưa từng có dành cho khách hàng. Trong tháng 8 và tháng 9, khách hàng sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng 3 xe Piaggio Medley cùng 3 Tivi LED 50 inch.

Chương trình khuyến mãi áp dụng cho những thuê bao kích hoạt mới dịch vụ Truyền hình FPT và các thuê bao đáo hạn trả trước tiếp tục gia hạn trả trước 6 tháng hoặc 12 tháng cho dịch vụ Truyền hình FPT. Khán giả sẽ vừa được thưởng thức những chương trình thú vị trên các kênh sóng vừa có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ Truyền hình FPT.

>>  Đón Ronaldo về Serie A, Truyền hình FPT tung khuyến mãi ‘khủng’

Trần Vũ

Ý kiến

()