Chúng ta

Bộ đôi phablet màn hình 'khủng' của Lenovo ra mắt tại Việt Nam

Thứ năm, 5/11/2015 | 14:37 GMT+7

Phab và Phab Plus của Lenovo là sự kết hợp giữa điện thoại (phone) và máy tính bảng (tablet) với màn hình có kích thước gần 7 inch nhưng thiết kế gọn gàng để dễ dàng sử dụng bằng một tay. 

Hướng tới phân khúc tầm trung nên Lenovo Phab Plus trang bị cấu hình vượt trội hơn hẳn "người anh em" Phab. Máy sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối với màu vàng sang trọng cùng kiểu dáng mỏng chỉ 7,6 mm. Về phần cứng, Phab Plus trang bị màn hình 6,8 inch độ phân giải Full HD, tấm nền IPS LCD, giúp hiển thị sắc nét, góc nhìn rộng và hình ảnh có chiều sâu, đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí. 

Smartphone màn hình "khủng" của Lenovo khá giống một chiếc iPhone 6S phóng lớn khi nhìn từ phía sau. Để tạo sự thuận tiện cho người dùng, hãng bổ sung một số tiện ích như bàn phím tự động nghiêng về hai bên, thu nhỏ màn hình bằng thao tác viết chữ C cùng phím ảo kích hoạt nhanh các chức năng... 

Hướng tới phân khúc tầm trung nên Lenovo Phab Plus trang bị cấu hình vượt trội hơn hẳn "người anh em" Phab.

Hướng tới phân khúc tầm trung nên Lenovo Phab Plus trang bị cấu hình và thiết kế vượt trội hơn hẳn "người anh em" Phab.

Về phần cứng, Phab Plus bộ vi xử lý Snapdragon 615 (8 nhân) trên nền tảng hệ điều hành Android Lollipop 5.1, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB và có khe cắm thẻ nhớ mở rộng tối đa 64 GBCamera trước và sau độ phân giải lần lượt 5 và 13 "chấm". Viên pin theo máy có dung lượng 3.500 mAh cho thời gian hoạt động khá ấn tượng với thời gian đàm thoại liên tục lên đến một ngày. Công nghệ tiết kiệm pin của Qualcomm còn cho phép máy có thể hoạt động ở chế độ chờ tới 20 ngày.

Trong khi đó, dù có mức giá rẻ hơn nhưng Lenovo Phab được trang bị màn hình kích thước 6,98 inch và pin dung lượng lên đến 4.250 mAh. Sản phẩm vẫn giữ thiết kế nguyên khối nhưng mặt lưng làm từ chất liệu Polycarbonate. Máy sử dụng màn hình chuẩn HD, tấm nền IPS LCD; chip 4 nhân 1,2 GHz cùng RAM 1 GB và bộ nhớ trong 16 GB (có thể mở rộng tối đa bằng thẻ nhớ 64 GB). Camera trước và sau có độ phân giải tương tự như Phab Plus. 

Ngoài ra, bộ đôi này đều được Lenovo tích hợp hệ thống loa âm lượng lớn với công nghệ Dolby Atmos, hỗ trợ 2 SIM và kết nối 4G LTE. Phab Plus sẽ chính thức lên kệ vào ngày 10/11 với mức giá 6,49 triệu đồng cùng 2 tùy chọn màu sắc là xám và vàng. Còn model Phab có giá bán 4 triệu đồng được bán ra sau đó một tuần với hai màu đen và trắng.

Chương trình offline trải nghiệm Phab Plus do Lenovo và VnExpress Số Hóa phối hợp tổ chức sẽ diễn ra vào lúc 14h ngày 7/11, tại tầng 3 Toong café, số 8 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Để đăng ký tham gia, độc giả trả lời những câu hỏi tìm hiểu về chiếc điện thoại này, kèm thông tin cá nhân theo mẫu về e-mail của Ban tổ chức (Chi tiết câu hỏi tại đây).

Danh sách 50 người tham gia offline Lenovo Phab Plus theo thứ tự đăng ký qua email sẽ được công bố trên Số Hoá vào ngày 6/11. Trong đó, 10 độc giả đầu tiên có câu trả lời chính xác và nhanh nhất sẽ nhận được mỗi người một phiếu giảm giá 50% khi mua máy.

Tại FPT Shop, từ nay đến 7/11, hệ thống bán lẻ của FPT sẽ tặng 1 triệu đồng cho 200 khách đầu tiên đặt hàng chiếc Lenovo Phab Plus. Sau khi đặt mua, FPT Shop sẽ giao máy cho khách hàng vào ngày 10/11 tới. 

>> Cơ hội mua Lenovo Phab Plus với giá giảm 50%

Hà Dương

Ảnh: VnExpress

Ý kiến

()