Chúng ta

Cơ hội mua Lenovo Phab Plus với giá giảm 50%

Thứ tư, 4/11/2015 | 07:57 GMT+7

Phablet của Lenovo sắp được bán tại Việt Nam và độc giả của VnExpress có thể đăng ký tham gia trải nghiệm để nhận nhiều phần quà cùng cơ hội giảm giá 50% khi mua máy.

Chương trình offline trải nghiệm Phab Plus do Lenovo và VnExpress Số Hóa phối hợp tổ chức sẽ diễn ra vào lúc 14h ngày 7/11, tại tầng 3 Toong café, số 8 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Để đăng ký tham gia, độc giả trả lời những câu hỏi tìm hiểu về chiếc điện thoại này, kèm thông tin cá nhân theo mẫu về e-mail của Ban tổ chức (Chi tiết câu hỏi tại đây).

Danh sách 50 người tham gia offline Lenovo Phab Plus theo thứ tự đăng ký qua email sẽ được công bố trên Số Hoá vào ngày 6/11. Trong đó, 10 độc giả đầu tiên có câu trả lời chính xác và nhanh nhất sẽ nhận được mỗi người một phiếu giảm giá 50% khi mua máy.

Máy trang bị màn hình 6,8 inch độ phân giải Full HD, tấm nền IPS LCD, giúp hiển thị sắc nét, góc nhìn rộng và hình ảnh có chiều sâu, đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí.

Phab Plus trang bị màn hình 6,8 inch độ phân giải Full HD, tấm nền IPS LCD, giúp hiển thị sắc nét, góc nhìn rộng và hình ảnh có chiều sâu, đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí. Ảnh: S.T.

Phab là dòng sản phẩm mới, vừa được Lenovo công bố tại triển lãm IFA 2015 diễn ra đầu tháng 9 tại Đức. Từ tên gọi đã thấy thiết bị là sự kết hợp giữa một chiếc điện thoại (phone) và máy tính bảng (tablet). 

Phab Plus sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối với màu vàng sang trọng cùng kiểu dáng mỏng chỉ 7,6 mm. Máy trang bị màn hình 6,8 inch độ phân giải Full HD, tấm nền IPS LCD, giúp hiển thị sắc nét, góc nhìn rộng và hình ảnh có chiều sâu, đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí.

Sản phẩm dùng chip tám nhân Snapdragon 615, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ 2 SIM và khe cắm thẻ nhớ mở rộng tối đa 64 GB, chạy trên hệ điều hành Android Lollipop 5.1 Camera trước và sau có độ phân giải lần lượt 5 và 13 megapixel. 

Phab Plus sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối với màu vàng sang trọng cùng kiểu dáng mỏng chỉ 7,6 mm.

Phab Plus sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối với màu vàng sang trọng cùng kiểu dáng mỏng chỉ 7,6 mm. ẢnhS.T.

Khả năng giải trí trên Phab Plus còn ấn tượng hơn khi được trang bị công nghệ âm thanh Dobly Atmos 3D. Máy có pin dung lượng 3.500 mAh cho thời gian hoạt động với thời gian đàm thoại liên tục lên đến một ngày. Công nghệ tiết kiệm pin của Qualcomm cho phép máy có thể hoạt động ở chế độ chờ tới 20 ngày.

Thiên Bình

Ý kiến

()