Chúng ta

Binz & Homies thôi miên tín đồ rap

Thứ năm, 1/12/2016 | 08:33 GMT+7

Sự kiện âm nhạc đình đám dành cho những tín đồ yêu nhạc rap sẽ lên sóng trực tiếp trên Truyền hình FPT và FPT Play.

Đại hội nhạc rap sẽ được tổ chức tại Queen Hall, số 5 Nguyễn Tất Thành, quận 4, TP HCM và được truyền hình trực tiếp tại ứng dụng Sự kiện trên Truyền hình FPT và FPT Play lúc 20h, ngày 3/12.

Một trong những rapper có chất giọng cùng phong cách âm nhạc phá cách, đậm chất riêng nhiều ca khúc mới với ca từ, giai điệu phóng khoáng, bùng nổ và cũng là tâm điểm chính của đại hội âm nhạc này chính là “Ông hoàng Rap Love” Binz (tên thật là Lê Nguyễn Trung Đan). Mặc dù đang sinh sống tại Mỹ, chàng rapper Việt quê gốc Gia Lai vẫn luôn hướng trái tim mình về nền âm nhạc nơi đất mẹ.

FPT-livestream-Binz-Homies-MHC-4658-7122

Sự kiện sẽ được trực tiếp tại Truyền hình FPT và FPT Play để phục vụ đông đảo tín đồ rap.

Bén duyên và dấn thân vào cộng đồng underground Việt từ 2008 nhưng phải đến năm 2010, Binz mới bắt đầu được chú ý. Anh từng là artist của một số diễn đàn rap như Midsiderap, GVR. Sự kết hợp giữa Binz cùng rapper Cá Chép của­ Vietdreamerz với bản mix “M-da Legend” đã nhanh chóng đưa tên tuổi của anh lên một vị trí mới. Với cái chất của mình cùng kỹ thuật điêu luyện, phong cách đa dạng, Binz đã cho ra mắt nhiều album âm nhạc có tính gây nghiện cao: Tết này con về, Tát nước đầu đình, Điều bí mật, Bâng khuâng, Crying over you…

Đồng hành Binz trong sự kiện có một không hai lần này còn có những rapper, ca sĩ, DJ đình đám Việt Nam như: Đen Vâu, Andree Right Hand , Only C, Lou Hoàng, Ngọc Trâm (Chung kết giọng Hát Việt 2013), MC Torich, JC Hung, Hoaprox.... Trong làng nhạc rap, đây là những cái tên được đông đảo giới trẻ săn đón và ái mộ. Đến với Binz & Homies khán giả sẽ được cháy hết mình trong không khí sôi động, cuồng nhiệt của những ca khúc rạo rực, mê hoặc.

Với cộng đồng những người mê nhạc rap và đặc biệt là giới trẻ sự kiện âm nhạc Binz & Homies là cơ hội hiếm hoi để được tận mắt chứng kiến thần tượng của mình bùng nổ trên sân khấu. Đây là liveshow đầu tiên của Binz được tổ chức với quy mô hoành tráng tại Việt Nam. Với số vé được bán, sự kiện dự kiến thu hút hàng nghìn người tham dự.

Nhằm mang đến những ca khúc làm nên tên tuổi cũng như gửi lời tri ân đến khán giả đã ủng hộ suốt thời gian qua, vào lúc 20h thứ Bảy, ngày 3/12, Binz sẽ tổ chức một đêm diễn với tên gọi “BINZ & HOMIES”. Toàn bộ chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp tại ứng dụng Sự kiện của Truyền hình FPT và FPT Play.

Với Truyền hình FPT, để thưởng thức đêm nhạc này người dùng có thể truy cập trực tiếp bằng cách: Bấm phím Menu trên điều khiển - chọn ứng dụng Sự kiện - chọn sự kiện muốn xem - nhấn phím OK trên để xác nhận xem chương trình.

Để biết thêm thông tin chi tiết của Đêm nhạc vui lòng truy cập tại fanpage www.facebook.com/truyenhinhfpt và website http://truyenhinh.fpt.vn/.

>> Livestream nâng bước ngành giải trí

Chi Vy

Ý kiến

()