Chúng ta

Asus ra mắt Zenfone Go phiên bản 2016

Thứ sáu, 8/4/2016 | 16:46 GMT+7

Hãng điện thoại Đài Loan vừa chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam phiên bản mới của smartphone Zenfone Go (tên mã ZB452KG) với nhiều cải tiến mới về thiết kế và cấu hình. 

Asus Zenfone Go (ZB452KG) sở hữu lớp vỏ ngoài được hoàn thiện theo công nghệ IMR (In Molding Roller) - kỹ thuật hoàn thiện vỏ máy qua nhiều lớp. Kỹ thuật IMR cung cấp khả năng  bảo vệ, chịu mài mòn tốt cho bề mặt khi sử dụng theo thời gian, đồng thời cho các màu sắc tươi mới bóng bẩy hơn.

Bên cạnh đó, thiết kế vát cong đặc trưng của Asus tiếp tục được áp dụng trên Zenfone Go, cho cảm giác cầm chắc chắn, thoải mái, không trơn trượt. Các phím vật lý tăng giảm âm lượng đặt ở mặt sau của máy hướng đến sự thuận tiện, dễ dàng điều khiển bằng một tay và đặc biệt khi chụp hình selfie.

gi-image-03-8690-1460090325.jpg

Về phần cứng, Zenfone Go (ZB452KG) được trang bị màn hình 4,5 inch độ phân giải 854x480 px, vi xử lý Qualcomm Snapdragon lõi tứ tốc độ 1,2GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, và dung lượng pin 2.070 mAh. Máy chạy hệ điều hành Android 5.1 Lollipop với giao diện tùy biến ZenUI 2.0.

Riêng về camera, sản phẩm có hai phiên bản khác nhau, bao gồm phiên bản camera 8MP/ 2MP và bản 5MP/ 0.3MP. Dù là một sản phẩm thuộc dòng phổ thông, máy vẫn được trang bị công nghệ chụp hình PixelMaster 2.0 với 16 chế độ chụp thông minh. Máy sẵn có các chế độ chụp theo nhu cầu người dùng như chụp tự động, chụp selfie, chụp tự làm đẹp, chụp ngược sáng, chụp thiếu sáng, chụp đêm, chụp toàn cảnh, chụp xóa phông, chụp ảnh động...

gi-image-05-9596-1460090326.jpg

Ngoài ra, kết hợp cùng ZenUI 2.0, người dùng có thể truy cập nhanh vào các ứng dụng chụp hình bằng cách thao tác vẽ chữ C để truy cập vào camera, và nhiều cách truy cập nhanh bằng cách vẽ chữ thiết lập thông qua tính năng ZenMotion. Các ứng dụng tặng kèm từ Asus như MiniMovies - giúp giới trẻ thỏa sức tạo các đoạn video clip ngắn bằng cách ghép hình ảnh lại theo từng chủ đề khác nhau, PhotoCollage - tạo các câu chuyện bằng hình ảnh với nhiều hiệu ứng sáng tạo, phong phú. Đặc biệt, cả hai ứng dụng này đều được tích hợp sẵn trên giao diện màn hình chat Facebook Messenger để người dùng Zenfone có thể chia sẻ trực tiếp các nội dung vừa tạo ra với bạn bè, người thân.

Zenfone Go (ZB452KG) gồm các tùy chọn màu sắc như xanh ánh kim, xám bạc, vàng gold (sơn phủ vân kim loại) và đen tuyền (sơn UV).  Máy được phân phối bởi FPT Trading với hai mức giá 2,39 triệu đồng (phiên bản camera 8MP/2MP) và 1,99 triệu đồng (camera 5MP/0.3MP).

>> Zenfone 3 sẽ có thiết kế hoàn toàn mới

Hà Dương

Ý kiến

()