Chúng ta

Zenfone 3 sẽ có thiết kế hoàn toàn mới

Thứ ba, 5/4/2016 | 08:22 GMT+7

Hình ảnh được cho là của Asus Zenfone 3 và Zenfone 3 Deluxe vừa mới rò rỉ trên mạng Internet cho thấy thiết kế hoàn toàn khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm. 

Theo đó, nhiều khả năng thế hệ Zenfone mới sẽ được hoàn thiện bằng kim loại với kiểu dáng sang trọng, tinh tế. Mặt lưng sử dụng các họa tiết hình tròn đồng tâm đặc trưng trên các dòng sản phẩm của Asus nhưng không bị ngăn cách bởi hai dãy nhựa dùng để đặt ăng-ten như những thiết bị khác. 

Asus Zenfone 3 và Zenfone 3 Deluxe vừa mới rò rỉ trên mạng Internet cho thấy thiết kế hoàn toàn khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm.

Asus Zenfone 3 và Zenfone 3 Deluxe vừa mới rò rỉ trên mạng Internet cho thấy thiết kế hoàn toàn khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm. 

Mặt trước phiên bản Zenfone 3 Deluxe còn cho thấy thay đổi rõ rệt so với các đời Zenfone trước khi phím Home được chuyển sang dạng cứng tương tự như HTC và Samsung, dải vân đặc trưng của dòng Zenfone thế hệ cũ sẽ không còn. Trong khi mặt sau của máy nổi bật với phần camera chính hình chữ nhật, bên cạnh là đèn Flash LED hai tông màu, hỗ trợ lấy nét bằng đèn laser. 

Asus vẫn bố trí cụm phím âm lượng của Zenfone 3 nằm ngay dưới camera, giống như ở Zenfone 2. Rất có thể, Zenfone 3 và Zenfone 3 Deluxe là những thiết bị đầu tiên của Asus được trang bị cảm biến vân tay mới sẽ được tích hợp cổng kết nối chuẩn USB Type-C, thay thế cho chuẩn microUSB trên thế hệ tiền nhiệm. 

Dự kiến, Zenfone 3 và Zenfone 3 Deluxe sẽ được Asus ra mắt tại triển lãm Computex 2016 diễn ra cuối tháng 5 tới đây. Tại thị trường Việt Nam, Zenfone chính hãng được phân phối độc quyền bởi FPT Trading. Khép lại năm 2015, doanh số của Zenfone tại Việt Nam ước đạt hơn 1,5 triệu chiếc.

>> iPhone 6 chính hãng giảm giá 1 triệu đồng

Thiên Bình

Ý kiến

()