Chúng ta

Chắp cánh ước mơ đến 11 điểm trường ở Khánh Hòa

Thứ sáu, 20/4/2018 | 11:11 GMT+7

17 chiếc máy tính và 86 suất học bổng với tổng trị giá gần 200 triệu đồng đã được trao cho các em học sinh ở 11 điểm trường thuộc đảo Trí Nguyên, Khánh Hòa. 

Chương trình thiện nguyện thăm đảo Trí Nguyên do Quỹ Hy vọng, Quỹ "Người FPT vì cộng đồng" thực hiện nhằm mục đích hỗ trợ các trường học sau bão số 12. 

Tham gia đoàn đi có Giám đốc Trách nhiệm xã hội Trương Thanh Thanh, anh Trần Phan Thanh Tâm - GĐ Chi nhánh FPT Telecom Khánh Hòa, Phan Phước Nhật, Trưởng phòng Văn hóa & Đoàn thể FPT Telecom và các cán bộ nhân viên của FPT Telecom chi nhánh Khánh Hòa.

CSR-Nha-Trang-16-04-18-Note8-N-1463-6376

Tổng trị giá các phần quà được gửi tặng đến các em học sinh đảo Trí Nguyên lên đến gần 200 triệu đồng. Nằm cách bến Cầu Đá chừng 2 km về phía Nam, đảo Trí Nguyên là hòn đảo trên vịnh Nha Trang gần với đất liền nhất. Ảnh: Nhật Cắt.

Thầy Đỗ Chí Kiên, Tổng phụ trách Đội Trường Tiểu học Vĩnh Phương 2, xúc động: "Tôi rất vui vì có một tập đoàn lớn như vậy quan tâm đến hoàn cảnh của các em học sinh, đặc biệt là mùa bão vừa qua, các em và gia đình phải chịu những thiệt hại nặng nề". 

Chị Trương Thanh Thanh đánh giá đây là một chương trình công tác xã hội khá "đậm đặc" của FPT và FPT Telecom chi nhánh Khánh Hòa. "Những việc tốt tuy bé nhưng nếu người FPT cùng làm những việc như thế thì cuộc sống của chúng ta sẽ tốt đẹp hơn", chị Thanh nhấn mạnh. 

Video về chương trình thiện nguyện Chắp cánh ước mơ: 

Xuân Phương

Video: Nhật Cắt

Ý kiến

()