Chúng ta

FPT IS có thêm chứng chỉ về TOGAF

Thứ sáu, 5/10/2012 | 10:09 GMT+7

Anh Nguyễn Mạnh Cường, cán bộ FPT IS SRV Hà Nội vừa thi đạt chứng chỉ TOGAF 9.1 - chứng chỉ cao nhất dành cho cá nhân về TOGAF.

Chứng chỉ này đồng thời là bộ framework về tư vấn kiến trúc doanh nghiệp song hành với kiến trúc công nghệ và hệ thống thông tin của The Open Group.

Việc có cá nhân đạt TOGAF Certified là bước khởi đầu cho FPT IS tiến tới cung cấp các dịch vụ tư vấn về kiến trúc tổng thể cho doanh nghiệp.

Kèm theo TOGAF Certified, với việc hoàn thành khóa học một cách xuất sắc, anh Cường cũng được cấp Gold Award về Kiến trúc tổng thể của Architecting-the-Enterprise, đơn vị hàng đầu thế giới về đào tạo và tư vấn TOGAF.

Nguyễn Mạnh Cường, chủ nhân của chứng chỉ TOGAF. Ảnh: NVCC.

Nguyễn Mạnh Cường, chủ nhân của chứng chỉ TOGAF. Ảnh: NVCC.

Cách đây ba năm, anh Cường cũng đã hoàn thành bài thi mang về cho FPT IS chứng chỉ cao nhất của framework về quản lý dịch vụ CNTT - ITIL (ITIL Expert).

Sinh năm 1980, vào FPT IS năm 2003, anh Cường hiện là Trưởng nhóm Công nghệ hệ thống, Quy trình và kiểm soát tại Công ty TNHH Dịch vụ Hệ thống thông tin FPT (FPT IS SRV).

TOGAF được xây dựng bởi The Open Group, một liên minh trung lập về công nghệ được thành lập với sự tham gia của những nhà cung cấp và khách hàng IT hàng đầu thế giới: Capgemini, HSBC, IBM, HP, SUN, SAP, NEC... với tầm nhìn luồng thông tin không giới hạn (Vision of Boundaryless Information Flow) cho phép thiết kế tích hợp các hệ thống thông tin trong và giữa các doanh nghiệp dựa trên tiêu chuẩn mở và tương tác thông tin toàn cầu.

Hải Yến

Ý kiến

()