Chúng ta

Tổng hợp và INF2 tranh cup Vàng giải bóng đá 'Cáo' Quảng Ngãi

Thứ sáu, 12/8/2016 | 09:07 GMT+7

Hơn 10 ngày tranh tài, giải bóng đá chào mừng sinh nhật FPT Telecom chi nhánh Quảng Ngãi đã tìm ra được hai đội bóng xuất sắc nhất vào chơi trận chung kết là INF2 và Tổng hợp.

Khởi tranh từ đầu tháng 8 trên sân bóng New Clup, giải bóng đá mừng sinh nhật 4 tuổi của FPT Telecom chi nhánh Quảng Ngãi có 4 đội bóng tranh tài gồm: IBB, INF2, INF2 và Tổng hợp. Giải áp dụng thể thức thi đấu trên sân 5 người và vòng tròn tính điểm để tìm ra nhà vô địch.

Ở trận đấu khai mạc, Tổng hợp và IBB đã để thể hiện phong độ ấn tượng khi lần lượt đánh bại INF2 và INF1 để giành trọn 3 điểm. Tỷ số hai trận là 4-2 và 8-3. Thua trận đồng nghĩa cánh cửa vào chơi chung kết của hai đội bóng kỹ thuật trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

13962581-590451704465917-40199-3898-8997

Giải bóng đá mừng sinh nhật chi nhánh được tổ chức định kỳ nhằm giúp toàn thể CBNV giao lưu, rèn luyện sức khỏe và nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị. Năm 2015, giải bóng nội bộ cũng có sự tham gia của 4 đội bóng gồm: IBB, Tổng hợp, INF dịch vụ và INF hạ tầng. Chức vô địch đã thuộc về INF dịch vụ sau khi đánh bại IBB với tỷ số 6-5.

Dù để thua trận nhưng INF2 vẫn chứng tỏ được sức mạnh bằng đội hình đồng đều và lối chơi tấn công đẹp mắt. Đội bóng này sở hữu một vài cầu thủ có khả năng tạo ra đột biến trên hàng công. Điều đó được thể hiện rõ nét ở lượt trận thứ hai diễn ra ngày 5/8 khi INF2 chạm trán INF1. Cuộc đối đầu quyết định đến tấm vé đi tiếp đã không có bất ngờ, INF2 quá mạnh so với đối thủ bằng chiến thắng hủy diệt 11-2. Trong khi đó, Tổng hợp tiếp tục chứng tỏ sức mạnh vượt trội ở giải đấu khi có được 3 điểm nhẹ nhàng trước IBB bằng kết quả 6-1.

Trải qua hai vòng đầu, Tổng hợp gần như chắc chắn có được tấm vé đầu tiên vào chơi chung kết khi giành trọn vẹn 6 điểm. Ngược lại, cánh cửa đi tiếp của INF1 đã khép lại sau hai trận toàn thua. Có cùng 3 điểm, tấm vé còn lại góp mặt ở trận đấu tranh Cup là cuộc chiến giữa INF2 và IBB.

Đúng như dự đoán của người hâm mộ, INF2 và IBB đã có trận đấu hấp dẫn và kịch tính vào tối ngày 10/8. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, hai đội lập tức đẩy cao đội hình bằng những pha tấn công tốc độ và đẹp mắt. INF2 tỏ ra chủ động hơn nhưng trước hàng phòng ngự chơi tốt của IBB đã gặp rất nhiều khó khăn. Phải nhờ đến sự tỏa sáng của một vài nhân tố, đội bóng INF2 mới giành được thắng lợi 3-1. Ở trận đấu còn lại, Tổng hợp tiếp tục vượt qua INF1 với tỷ số 10-7. 

Giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu quan trọng, INF2 kết thúc vòng loại với 6 điểm, xếp thứ Nhì vòng bảng. Tổng hợp đứng vị trí Nhất khi toàn thắng cả ba trận. IBB và INF1 lần lượt đứng Ba và Tư.

Như vậy, Tổng hợp sẽ tái đấu INF2 trong trận chung kết giải bóng đá FPT Telecom chi nhánh Quảng Ngãi. Cuộc đối đầu đáng chờ đợi này sẽ diễn ra lúc 19h ngày 15/8.

FPT Telecom Quảng Ngãi chính thức đi vào hoạt động ngày 10/8/2012. Trải qua 4 năm hình thành và phát triển, chi nhánh có khoảng 60 nhân sự ở khối kinh doanh, kỹ thuật, thu cước và tổng hợp. Nhân viên kinh doanh chiếm gần 50%. Toàn thể nhân viên chi nhánh luôn cho thấy tinh thần đoàn kết, kiên định và quyết tâm giữ chân từng khách hàng bằng những hành động và việc làm cụ thể, thiết thực. Doanh thu chi nhánh tăng trưởng hằng năm trên 40%.

>> Viễn thông Quảng Ngãi tranh tài bóng đá mừng sinh nhật

Việt Nguyễn

Ý kiến

()