Chúng ta

Khởi tranh giải bóng đá 'FTEL Đà Nẵng Open'

Thứ ba, 21/6/2016 | 08:33 GMT+7

Giải bóng nam FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 23/6, trên sân bóng Duy Tân. Lần đầu tiên giải quy tụ 8 đội bóng tham gia, thi đấu trên sân 7 người.

Ngoài các đội bóng đến từ phòng kinh doanh và kỹ thuật, ''FTEL Đà Nẵng Open'' còn có sự xuất hiện của FPT Telecom chi nhánh Quảng Nam và đội Liên quân. Giải được chia thành hai bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra 4 đội bóng xuất sắc nhất vào chơi bán kết. Ở bảng A, FPT Telecom Quảng Nam sẽ cạnh tranh quyết liệt với IBB1, IBB4 và INF1. Cục diện bảng B cũng hứa hẹn kịch tính không kém khi IBB2, IBB3 và INF2 sẽ dành sự quan tâm đặc biệt cho Liên quân.

ANH-2.jpg

Do điều kiện kinh doanh nên hoạt động bóng đá ở FPT Telecom chi nhánh Đà Nằng thời gian qua không còn phát triển mạnh. Giải đấu lần này là cơ hội lớn để Ban tổ chức thúc đẩy hoạt động phong trào cũng như nâng cao tinh thần thể thao cho toàn thể CBNV. 

Ban tổ chức áp dụng luật thi đấu trên sân 7 người, mỗi hiệp 20 phút và thay người tự do. Cầu thủ sẽ được xóa thẻ khi bước vào trận chung kết. Trong ngày khai mạc và bế mạc, các đội đều phải tham gia với số lượng tối thiểu 7 người. Theo luật, Ban tổ chức sẽ có hình thức phạt và kỷ luật đội vi phạm.

Để khích lệ tinh thần thi đấu của các đội, giải tiếp tục treo thưởng cao. Ngoài chiếc Cup danh giá, đội vô địch còn nhận được tiền thưởng. Các đội đứng ở vị trí Nhì, Ba và Khuyến khích cũng nhận được cờ và tiền thưởng. Bên cạnh đó còn giải thưởng phụ cho cá nhân và tập thể, gồm: Vua phá lưới và Đội có dàn cổ động viên nhiệt tình nhất.

Giải bóng đá FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 23/6 và kết thúc 10/7, trên sân bóng Duy Tân. Hai cặp đấu khởi động ngày khai mạc giải là cuộc đối đầu giữa IBB4 - Quảng Nam, và IBB3 - INF2.

Ngoài mục đích rèn luyện sức khỏe và nâng cao tinh thần thể thao, thông qua giải đấu, Ban huấn luyện FPT Telecom chi nhánh còn chọn lựa những cầu thủ chất lượng vào đội tuyển FPT Telecom miền Trung tham dự Cup 13/9 miền Trung cũng như các giải đấu khác trên địa bàn.

>> Vòng 2 Cup FPT Trading miền Trung: Có bất ngờ, ẩn chứa kỳ vọng

Việt Nguyễn

Ý kiến

()