Chúng ta

Khởi động giải bóng đá 13/9 miền Trung

Thứ tư, 3/8/2016 | 15:37 GMT+7

Giải bóng đá thường niên chào mừng sinh nhật tập đoàn ở khu vực miền Trung dự kiến khai mạc vào ngày 20/8. FPT Software sẽ đăng cai tổ chức giải với tư cách đương kim vô địch. 

Theo luật, đội bóng vô địch mùa giải trước sẽ đăng cai giải đấu nên FPT Software chính thức trở thành Ban tổ chức Cup 13/9 miền Trung. Danh sách đăng ký thi đấu tối đa của mỗi đội là 16 cầu thủ thuộc tập đoàn FPT hoặc đối tác, có xác nhận của bộ phận nhân sự đơn vị cũng như chấp nhận đơn vị FPT Telecom có thành viên và sinh viên khối Giáo dục.

ANH-5-1441928137-660x0.jpg

Cup 13/9 miền Trung là giải đấu được tổ chức thường niên. Dù mang tính chất phong trào nhưng mỗi năm giải đều trải qua những trận cầu gây cấn, quyết liệt và thậm chí tranh cãi bên lề. Công tác trọng tài cũng được Ban tổ chức đặc biệt quan tâm để tránh ức chế cho cầu thủ.

Giải dự kiến có 8 đội bóng tranh tài, gồm: FPT Trading 1, FPT Trading 2, FPT Software 1, FPT Software 2, FPT Retail, khối Giáo dục, FPT Telecom và Liên quân (FPT IS và TP Bank). Mỗi đội gửi danh sách cầu thủ về Ban tổ chức trước 10h ngày 15/8.

Cup 13/9 miền Trung dự kiến khai mạc vào ngày 20/8 và bế mạc 8/9, trên sân bóng Massda, tòa nhà FPT Đà Nẵng. Giải thi đấu theo thể thức sân 7 người và vòng tròn một lượt tính điểm để tìm ra các đội xuất sắc thi đấu vòng trong. Hiện Ban tổ chức đang phối hợp với Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT chuẩn bị chu đáo để tiếng còi khai cuộc sớm vang lên.

Năm 2015, FPT Software đã xuất sắc ngược dòng đánh bại FPT IS với tỷ số 3-2 trong một trận cầu đầy tranh cãi để lên ngôi vô địch. Huy chương Bạc, Đồng và Khuyến khích lần lượt thuộc về FPT IS, FPT Trading và FPT Telecom. Danh hiệu Vua phá lưới cũng được trao cho tiền đạo Trọng Hiền của đội đương kim vô địch Phần mềm với 6 pha lập công.

>> Ngược dòng hạ FPT IS, FPT Software vô địch Cup 13/9 miền Trung

Việt Nguyễn

Ý kiến

()