Chúng ta

Thương mại miền Trung trổ tài đầu bếp mừng sinh nhật

Thứ năm, 12/5/2016 | 07:43 GMT+7

130 cán bộ nhân viên FPT Trading miền Trung sẽ triển khai loạt trò chơi vận động thể hiện tinh thần đoàn kết trong ngày chào mừng 7 năm thành lập và phát triển.

Chương trình mừng sinh nhật sẽ diễn ra ngày 14/5 tại Biển Đông Resort, TP Đà Nẵng. Hơn 130 CBNV FPT Trading khu vực miền Trung được chia thành 8 đội chơi tranh tài ở nhiều nội dung khác nhau. Hấp dẫn nhất phải kể đến hoạt độngteambuilding - game đồng đội và phần thi nấu ăn.

ANH-2-1431414429-660x0-3717-1462956296.j

Năm 2015, toàn thể CBNV Thương mại FPT miền Trung đã tổ chức nhiều hoạt động, trò chơi thú vị tại trung tâm thành phố Huế để mừng sinh nhật tuổi 6. Một trong những game thu hút đông đảo người tham gia chính là "Cuộc đua kỳ thú". 

Bên cạnh trình diễn nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, Thương mại miền Trung cũng nhìn lại chặng đường phát triển đã qua nhằm mang đến buổi sinh nhật đầm ấm, vui vẻ.

Tiệc mừng sinh nhật lần thứ 7 của FPT Trading cũng đồng loạt diễn ra tại nhiều địa điểm như Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An..., vào ngày 13/5. Ngoài phần tiệc, mỗi đơn vị sẽ triển khai game show với mong muốn mang đến bầu không khí vui tươi, sôi nổi đánh dấu cột mốc thành lập và phát triển công ty.

FPT Trading được thành lập năm 2009 từ sự hợp nhất của 3 công ty: Công ty Phân phối FPT (FDC), Công ty Sản phẩm Công nghệ Di động FPT (FMB) và Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail). Trải qua 7 năm phát triển, hiện đơn vị là một trong những công ty phân phối lớn nhất cả nước với mạng lưới đại lý tại tất cả tỉnh thành trong toàn quốc. FPT Trading còn có mặt ở một số thị trường châu Á như: Lào, Campuchia, Philippines, Myanmar… Đơn vị cũng đang là đối tác tin cậy của hơn 60 hãng nổi tiếng thế giới như Lenovo, Microsoft, HP, Nokia, Toshiba, Oracle, Samsung, Cisco, Dell, Motorola, Apple, Intel, Vertu...

>> 'Cuộc đua kỳ thú' của người Phân phối trên đất cố đô

Việt Nguyễn

Ý kiến

()