Chúng ta

Nghe Tuấn Hưng thì thầm ‘Anh nhớ em’

Thứ năm, 13/10/2016 | 14:51 GMT+7

Đêm nhạc với chủ đề “Anh nhớ em” của nam ca sĩ Tuấn Hưng sẽ được phát sóng trực tiếp tại mục Sự kiện của Truyền hình FPT và FPT Play vào lúc 22h thứ Sáu, ngày 14/10.

Xuất thân từ nhóm nhạc “Quả dưa hấu” được thành lập vào những năm 1998, con đường nghệ thuật của Tuấn Hưng dường như trở nên bừng sáng khi anh bắt đầu tách nhóm hát solo. Với một giọng ca trời phú, ngay từ những năm 2000, những bài hát đình đám của anh như Dĩ vãng cuộc tình, Vẫn nhớ, Tình yêu nào phải trò chơi, Rêu phong… đã quen thuộc tới mức trở thành những bài ca quen thuộc của người hâm mộ.

FPT-livestream-TuanHung-FB-Pay-9137-4120

Mục Sự kiện của Truyền hình FPT và FPT Play cùng trực tiếp show của Tuấn Hưng.

Tiếp nối những thành công đó, nam ca sĩ đào hoa còn “hạ gục” khán giả với nhiều ca khúc đã thành hit như: Cầu vồng khuyết, Tìm lại bầu trời, Nắm lấy tay anh... Đặc biệt, không thể không nhắc đến ca khúc “Anh nhớ em”, nằm trong album “Ảo giác” của ca sĩ Tuấn Hưng. Đây là ca khúc thứ hai mà Anh Tú viết riêng cho anh sau hit “Sẽ không còn nữa”. 

Nhằm mang đến những bản ballad đã làm nên tên tuổi cũng như gửi lời tri ân đến khán giả đã ủng hộ suốt thời gian qua, vào lúc 22h thứ Sáu, ngày 14/10, nam ca sĩ “Cầu vồng khuyết” sẽ tổ chức một đêm diễn với tên gọi “Anh nhớ em” tại Trixie Café & Lounge, 165 Thái Hà, Hà Nội. Toàn bộ chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp ứng dụng Sự kiện của Truyền hình FPT và FPT Play

Với Truyền hình FPT, để thưởng thức đêm nhạc này người dùng có thể truy cập trực tiếp bằng cách: Bấm phím Menu trên điều khiển - chọn ứng dụng Sự kiện - chọn sự kiện muốn xem - nhấn phím OK trên để xác nhận xem chương trình.

Mới đây, mục Sự kiện của Truyền hình FPT và các nền tảng của FPT Play cũng trực tiếp buổi diễn giới thiệu album ‘Love Songs 3’ của Hà Hồ với chủ đề ‘Gửi người yêu cũ’ vào ngày 8/10.

Thông tin chi tiết theo dõi tại Fanpage chính thức của Truyền hình FPT tại đây.

>> ‘Săn’ vé đi Thái xem rock Scorpions cùng Truyền hình FPT

Chi Vy

Ý kiến

()