Chúng ta

Hà Hồ hát về người yêu cũ trên Truyền hình FPT và FPT Play

Thứ sáu, 7/10/2016 | 11:22 GMT+7

Buổi diễn giới thiệu album ‘Love Songs 3’ của Hà Hồ với chủ đề ‘Gửi người yêu cũ’ được phát sóng trực tiếp tại ứng dụng Sự kiện của Truyền hình FPT và các nền tảng của FPT Play vào lúc 21h30 Chủ nhật, ngày 8/10.

‘Love Songs’ là một thương hiệu album nhạc Hồ Ngọc Hà đã thực hiện trước đây với các chủ đề ‘Nơi em gặp anh’ và ‘Vẫn trong đợi chờ’. Buổi diễn giới thiệu ‘Love Songs’ tại TP HCM của cô đã được phát trực tiếp tại trên Truyền hình FPT vào tháng 7 vừa qua.

Với chủ đề ‘Gửi người yêu cũ’ lần này, ngoài thể hiện những ca khúc được khán giả đặc biệt yêu thích với cách phối ballad sâu lắng, Hồ Ngọc Hà sẽ mang tới 3 tình khúc mới nhất lần đầu có mặt trong album là Chợt nhớ về anh, Gửi người yêu cũ và Chạy theo lý trí. Đây là 3 sáng tác mới của Nguyễn Hồng Thuận, Vương Tú Anh và Tiên Cookie dành riêng cho Hà.

FPT-HoNgocHa-1248-1475810807.jpg

Hồ Ngọc Hà thực hiện chương trình giới thiệu CD "Love songs 3" với khán giả Hà Nội trong không gian ấm cúng và được trực tiếp trên FPT Play và Truyền hình FPT.

Hồ Ngọc Hà cho biết, điều làm cô vừa sợ, vừa háo hức thể hiện nhất trong album này chính là ca khúc Gửi người yêu cũ (Nguyễn Hồng Thuận). Sợ bởi độ treo, những nốt cao rất nhiều trong ca khúc và háo hức bởi những cảm xúc phiêu linh cô có được khi đắm chìm trong những ca từ biểu lộ sự cô đơn, lẻ loi.

“Khi tôi đứng một mình trong phòng thu riêng, ban nhạc thì ở ngoài, nên không ai thấy tôi ở trong như thế nào, và chắc chắn họ cũng không biết tôi đã khóc bao nhiêu lần. Tôi thật sự không hiểu sao mình lại bị ‘nhốt’ trong một căn phòng nhỏ như vậy thì tự dưng cảm thấy mình rất lạc lõng và những ký ức cứ ùa về, đặc biệt là những ngày định mệnh nhất đã làm tôi tràn đầy cảm xúc”, Hà Hồ nhớ lại.

Nhạc sĩ Hoài Sa, người đồng phụ trách phần hòa âm cho album lần này nhận xét rằng giọng hát của Hà đã chất và cảm xúc hơn rất nhiều, “chỉ có những người trải qua quá nhiều thứ trong cuộc sống mới có được cho mình một cảm xúc như vậy.”

Song song với việc phát hành album, Hồ Ngọc Hà cùng ekip Hoài Sa sẽ tổ chức buổi diễn giới thiệu ‘Love Songs 3’ tại Trixie Café & Lounge 165 Thái Hà, Hà Nội vào lúc 21h30 Chủ nhật, ngày 8/10. Toàn bộ đêm nhạc sẽ được phát sóng trực tiếp tại ứng dụng Sự kiện của Truyền hình FPT và FPT Play.

Độc giả có thể xem trực tiếp 'Love Songs 3' của Hà Hồ trên ứng dụng FPT Play tại đây.

Với Truyền hình FPT, người dùng thao tác bằng cách: Bấm phím Menu trên điều khiển - chọn ứng dụng Sự kiện - chọn sự kiện muốn xem - nhấn phím OK trên để xác nhận xem chương trình.

Streaming (truyền tải nội dung trực tiếp dưới dạng video trên Internet) được coi là thứ “vũ khí” có thể công phá mọi hình thức phát hành cổ điển như phát hành đĩa CD, VCD thậm chí cả download âm nhạc trên mạng.

Streaming gần như là hình thức quảng bá phổ biến nhất hiện nay, đặc biệt trên Facebook. Hiện nay, Facebook Live cho phép người dùng tự stream video và phát trực tiếp trên Newsfeed của mình. Google cũng không kém cạnh khi rục rịch ra mắt Youtube Connect, cho phép người dùng quay video live và phát trực tiếp trên Youtube.

Tuần trước, FPT Play và Truyền hình FPT đã trực tuyến sự kiện của Hiền ThụcHà Trần.

>> Tỷ lệ kết nối Internet trên 10 Mbps của Việt Nam tăng 1.389%

Chi Vy

Ý kiến

()