Chúng ta

FPT Telecom đất võ tổ chức đại hội thể thao lần thứ 6

Thứ tư, 28/10/2015 | 10:18 GMT+7

Hướng đến sinh nhật chi nhánh lần thứ 6 và tổng kết kinh doanh cuối năm, FPT Telecom Bình Định tổ chức đại hội thể thao kéo dài hai tháng với những hoạt động như bóng đá, bida, chạy việt dã và cầu lông.

Đại hội thể thao bắt đầu khai mạc vào ngày 1/11 với nội dung bóng đá dành cho cả nam và nữ. Môn thể thao vua sẽ kết thúc bằng trận chung kết diễn ra vào ngày 8/11 để bước vào phần tranh tài bida. Bên cạnh đó, chạy việt dã và cầu lông cũng đồng loạt được mở màn trong tháng 11. Dự kiến, hội thao kết thúc trong tháng 12.

image-5891-1445997908.jpg

Đại hội thể thao là hoạt động thường niên được FPT Telecom chi nhánh Bình Định tổ chức nhằm thắt chặt tinh thần đoàn kết.

Anh Hoàng Anh, GĐ FPT Telecom Bình Định, cho biết, đại hội thể thao năm diễn ra trong hai tháng 11 và 12 với quy mô lớn hơn mọi năm khi có tới gần 100 CBNV tham gia. Ban tổ chức cũng sẽ triển khai văn nghệ đặc sắc tổng kết cuối năm. Hoạt động nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, thắt chặt mối quan hệ giữa các phòng ban cũng như hướng đến chặng nước rút "90 ngày đêm" kế hoạch năm 2015. Đặc biệt, với hơn 30 CBNV mới nên chi nhánh mong muốn tạo điều kiện để quá trình hòa nhập được diễn ra nhanh.

Thời gian qua, chi nhánh cũng đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trên địa bàn. Điển hình nhân dịp Tết trung thu vừa qua, FPT Telecom chi nhánh Bình Định đã kết hợp với Đoàn trường THPT Phan Bội Châu trao 6 suất học bổng cho học sinh các trường đóng trên địa bàn thị trấn Bồng Sơn.

Trước đó, hơn 30 CBNV cũng đã hỗ trợ đội ngũ bác sĩ và trẻ em tại Trung tâm y tế phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn trong đợt tiêm chủng vắc xin hằng tháng. Chi nhánh cũng ra quân trên khắp các tuyến phố nhằm giới thiệu dịch vụ Truyền hình FPT đến từng hộ gia đình cũng như đẩy mạnh phát triển thuê bao thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực. 

FPT Telecom Bình Định được thành lập ngày 28/1/2010, có trụ sở tại 94 Phạm Hùng, đường Lý Thường Kiệt, TP Quy Nhơn. Hiện, chi nhánh có hơn 100 CBNV đóng góp vào sự phát triển chung của Viễn thông FPT.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()