Chúng ta

FPT phía Nam tranh thưởng 70 triệu đồng tại lễ hội 13/9

Thứ hai, 12/9/2016 | 16:19 GMT+7

Theo đại diện Ban tổ chức, năm nay tiền thưởng sự kiện sinh nhật tập đoàn của FPT HCM tăng gần 20% so với năm 2015, chưa kể các quà tài trợ của FPT Shop và FPT Telecom.

Năm nay, lễ hội 13/9 của FPT phía Nam vẫn theo phong cách mùa trước: "3-in-1": Hội thao, Lễ hội bia và Hội diễn diễn ra liên tục, cùng ngày và cùng địa điểm. Sự kiện bắt đầu lúc 15h đến 22h ngày 13/9.

Với ý tưởng “Đoàn kết là sức mạnh”, các đơn vị sẽ lần lượt biểu dương lực lượng qua phần thi Diễu hành. Đây là màn thể hiện đầy đủ, hoành tráng, rực rỡ nhất mà mỗi đơn vị đem đến cho Lễ hội 13/9 hằng năm. Các đơn vị thành viên sẽ diễu hành theo phong cách đã chọn như sau: FPT Software: Army; FPT IS: Fis Fis One One; FPT Trading: Tự truyện; FPT Retail: Carnival; FPT Telecom: Hi - tech; Sendo.vn: Come together; Khối Giáo dục: Tôn sư trọng đạo và ANTS: Come Together.

IMG-5247-JPG-6455-1473662185.jpg

FPT Telecom quyết tâm chiếm lại ngôi vương giải kéo co truyền thống.

Sau đó, lễ hội 13/9 sẽ bùng cháy bằng các màn đồng diễn bốc lửa và sôi động với các môn thể thao có độ thử thách cao về sự khéo léo lẫn sức mạnh tổng lực. Nếu như Diễu hành, Đồng diễn và Nhảy dây là các phần thi lần lượt theo thứ tự, lấy kết quả, điểm số để phân định thắng thua thì Kéo co sẽ được thực hiện đối kháng trực tiếp giữa các đối thủ nhiều duyên nợ. Đương kim Vô địch môn Kéo co đang là FPT IS. Quyết tâm giành lại ngôi vương, năm nay FPT Telecom đã bố trí dàn nhân viên kỹ thuật của Phương Nam ngày đêm tập luyện để "phục hận".

Với cơ cấu giải thưởng lên đến 70 triệu đồng, cao nhất từ trước đến nay cho các đội thắng cuộc, hội thao năm nay hứa hẹn sẽ là một cuộc cạnh tranh không nhân nhượng giữa các đơn vị.

Sau Hội thao, người FPT sẽ được thưởng thức thức ăn nhanh được cung cấp bởi hệ thống Lotteria và đặc biệt là 2.000 lít bia thương hiệu Budweiser hàng đầu thế giới. Phần ẩm thực diễn ra từ 17h30-18h30 tại được tổ chức ở cánh phải bên ngoài Nhà thi đấu.

Untitled-1-9204-1473662185.jpg

Người FPT dự lễ hội sẽ được thưởng thức một phần ăn của Lotteria gồm: Gà rán, khoai tây chiên và nước ngọt. Cạnh đó là bia thương hiệu Budweiser.

Hội diễn với các dòng nhạc Pop, Rock và Remix bắt đầu từ 18h30. Đến với hội diễn, người FPT không chỉ thưởng thức tài năng của đồng nghiệp đơn vị mình thăng hoa trên sân khấu mà còn chiêm ngưỡng dàn ngôi sao hạng A của showbiz Việt: Tóc Tiên, Hari Won, Soobin Hoàng Sơn, Unlimited Band.

>> 'Hoàng tử The Remix' quẩy cùng người F

Nguyên Văn

Ý kiến

()