Chúng ta

'Hoàng tử The Remix' quẩy cùng người F

Thứ hai, 12/9/2016 | 11:48 GMT+7

Ca sĩ trẻ Soobin Hoàng Sơn, người được mệnh danh là "Hoàng tử The Remix", gương mặt mới đầy thu hút của showbiz Việt, sẽ cùng Tóc Tiên, Rock band Unlimited, Hoàng Touliver và DJ Tommy chung vui với người FPT phía Nam trong lễ hội 13/9.

Theo đại diện Ban tổ chức, khách mời mới nhất của lễ hội 13/9 FPT phía Nam là Soobin Hoàng Sơn, cái tên nổi bật của The Remix 2016.

Qua vài chương trình thực tế, Soobin Hoàng Sơn ngày càng khẳng định được tài năng của mình khi liên tục tham gia vào những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Năm 2015, anh góp mặt trong Beyond The Top - phim sitcom âm nhạc đầu tiên tại Việt Nam - do Nhacso.net của FPT Telecom thực hiện. Phim tái hiện đầy đủ đời sống, quá trình nỗ lực để theo đuổi đam mê của các nghệ sĩ trẻ, những khó khăn mà họ sẽ phải trải qua trong bước đầu lập nghiệp. Góc khuất của giới showbiz cũng được lột tả một cách chân thực nhất. Trong sản phẩm này, Soobin xuất hiện bên cạnh những tên tuổi hot như MLee, Phương Ly, Antei.

soobin-hoang-son-4-2481-1473645699.jpg

Soobin Hoàng Sơn là khách mời mới nhất của lễ hội 13/9 phía Nam năm nay.

Cuối năm 2015, Soobin Hoàng Sơn quyết định tham gia chương trình The Remix 2016, anh đã tạo nên một “cơn sốt” hâm mộ ngay sau liveshow đầu tiên với phiên bản Daydreams EDM cực chất. Đây cũng là dấu ấn rõ nét nhất trên con đường sự nghiệp của anh cho tới thời điểm hiện tại. Sau The Remix, Soobin Hoàng Sơn trở thành cái tên được nhiều khán giả trẻ yêu mến. 

Cùng là lễ hội 13/9 nhưng FPT HCM có phong cách khác so với đầu Hà Nội: Vui chơi nhiều hơn tranh tài với việc mời những tên tuổi hot nhất showbiz tham gia. Năm ngoái là Sơn Tùng MT-P, Tuấn Hưng, ban nhạc rock của Anh Khoa... Tương tự chương trình năm ngoái, lễ hội sinh nhật lần thứ 28 của FPT phía Nam diễn ra liên tục từ 15h tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, quận 1. Cụ thể, Hội thao khai màn từ 15h đến 17h30 với các nội dung: diễu hành, đồng diễn, kéo co và nhảy dây.

Ngay sau đó là chương trình ẩm thực với bia và thức ăn nhanh được tổ chức ở cánh phải bên ngoài Nhà thi đấu. Từ 18h30 là đại nhạc hội, bao gồm các tiết mục của khách mời và người nhà F. Cụ thể, các đơn vị FPT HCM sẽ biểu diễn 8 tiết mục sexy, sôi động trong khi khách mời sẽ góp vui bằng các 'hit' của họ.

Năm nay, lễ hội 13/9 của FPT mang chủ đề "Come Together" và diễn ra cùng ngày tại 4 miền. Tại Hà Nội, Hội thao diễn ra sáng 13/9, những đội tham gia thể hiện trang phục các quốc gia có trụ sở của FPT. Hội diễn 13/9 có tên gọi “Tương phùng”, theo đó, người FPT sẽ trình diễn các thể loại sân khấu truyền thống như chèo, cải lương, tuồng.

Ở Đà Nẵng, lễ hội chào mừng sinh nhật tập đoàn được tổ chức theo hình thức Hội thao và Đại nhạc hội vào chiều ngày 13/9 tại Cung thể thao Tiên Sơn - Đĩa Bay, TP Đà Nẵng.

Cùng thời điểm, Hội thao 13/9 khu vực miền Tây diễn ra chiều ngày 13/9 (từ 15h đến 17h30) tại Khu liên hợp thể thao Nam Long với những môn thi đấu vận động và đề cao tinh thần đồng đội. Ngay sau Hội thao sẽ là tiệc gala với lễ hội bia và "mồi nhậu" bê thui như mọi năm.

>> Hari Won và Tóc Tiên 'đốt nóng' lễ hội 13/9 phía Nam

Nguyên Văn

Ý kiến

()