Chúng ta

Đeo kính vẫn xinh và gợi cảm

Thứ ba, 8/10/2013 | 17:07 GMT+7

Nếu bạn không tự tin vì gọng kính dày cộp che hết khuôn mặt xinh đẹp, hãy làm theo mách nước dưới đây để tự tin và quyến rũ dù phải mang kính cận nhé!
> Dưỡng da căng mịn đặc trị cho mùa hanh khô

a

Hãy quan tâm hơn đến chăm sóc lông mày khi đeo kính. Ảnh: S.T.

Rất nhiều bạn gái mới đeo kính cảm thấy tự ti với cặp kính của của mình, rất may, có một vài bí quyết nhỏ có thể giúp bạn vẫn xinh đẹp và gợi cảm dù phải gắn bó với cặp kính cận.

Bí mật đầu tiên là hãy quan tâm hơn đến chăm sóc lông mày. Một cặp lông mày được cắt tỉa gọn gàng và tự nhiên sẽ làm cho đôi mắt của bạn sáng sủa và nổi bật hơn. Sau đó, hằng ngày bạn có thể làm đẹp đường lông mày với chì nâu.

Ngoài ra, bạn nên sử dụng kem che khuyết điểm vì không may kính sẽ làm nổi bật quầng thâm của bạn, vì vậy bạn cần tìm cách che giấu khuyết điểm này. Chấm kem che khuyết điểm xung quanh quầng thâm và sử dụng miếng bọt biển trang điểm tản ra.

Bạn có muốn mọi người nhận thấy vẻ đẹp của đôi mắt bạn? Hãy kẹp lông mi, cách này sẽ tạo ấn tượng đôi mắt lớn hơn, sau đó chuốt mascara giúp đôi mắt nổi bật.

Khi phải sử dụng phấn mắt, bạn nên sử dụng các gam màu cơ bản, tạo độ sâu như nâu đồng, nâu sẫm, xám, ghi nhạt… Một bước để khiến mắt đẹp hơn là sử dụng đường kẻ mắt sát chân mi trên, đôi mắt sẽ trở nên to hơn, bạn có thể sử dụng gel kẻ mắt, bút sáp kẻ mắt hoặc chì kẻ mắt.

Cuối cùng, bạn nên thay đổi kiểu tóc của bạn. Nên làm bồng tóc, với các lọn tóc xoăn nhẹ sexy nếu bạn để tóc dài, đối với những bạn gái thích tóc ngắn, tại sao không thử một kiểu tóc bob được tạo kiểu hiện đại? Tránh các kiểu tóc quá tự nhiên, đơn điệu, sẽ khiến bạn trở nên già nua và không hấp dẫn. Tin tưởng chúng tôi, bạn sẽ nhận được những ánh mắt ngưỡng mộ của cả nam giới và phụ nữ!

(Theo Xinh xinh)

Ý kiến

()