Chúng ta

'Chiến binh FPT' diễu hành tại Hội thao 13/9

Thứ năm, 20/8/2015 | 10:10 GMT+7

Tại lễ hội Carnaval - điểm nhấn của Hội thao 13/9 - người FPT sẽ hóa trang thành các "chiến binh" để diễu hành trên nền nhạc sôi động tại Khu Liên hiệp Thể thao Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội, sáng ngày 13/9 tới.

IMG-8778-620-7427-1439976172.jpg

Năm nay, lễ hội Carnaval là điểm nhấn của Hội thao 13/9. Ảnh: C.T.

Trưởng Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Lê Đình Lộc cho biết, năm nay, Hội thao sẽ không có màn đồng diễn, điểm nhấn chính là phần diễu hành của các "chiến binh" FPT theo từng chủ đề hóa trang. Lễ hội 13/9 hướng tới đối tượng người trẻ và khuyến khích người thân và gia đình CBNV tham dự.

Theo đó, bảy đội tham gia sẽ hóa trang và diễu hành theo một chủ đề đã được bốc thăm, gồm: La Mã/Hy Lạp (Liên quân FPT HO và FPT Online), Brazil/Hawai (FPT IS), Thổ dân (FPT Retail), Cowboy (FPT Telecom), Cosplay (FPT Software), Disney (FE), Samurai/Ninja (FPT Trading).

Các đội phải đảm bảo 50 CBNV hóa trang theo chủ đề để tham gia diễu hành. Các đơn vị có thể sáng tạo thêm các phần hô khẩu hiệu, hình thức thể hiện như múa lửa, cà kheo, vừa đi vừa nhảy múa... 

Bên cạnh đó, các câu lạc bộ và hội nhóm FPT gồm: Yoga, Aerobic, Khí công, Gym, Bi-a, Xe đạp cũng sẽ có mặt tại chương trình để nêu cao tinh thần thể thao cao thượng tại Hội thao. Kéo co giữa các đơn vị là trò chơi tập thể duy nhất tại Hội thao. Ngoài ra, mỗi đơn vị sẽ chủ động tổ chức các trò chơi tại khu vực của đơn vị mình.

Các hàng ăn được bố trí ở đường pitch xung quanh sân vận động với nhiều món như xúc xích, nem chua, bia... phục vụ người FPT dự Hội thao. Ban tổ chức cũng chuẩn bị một đội hóa trang cho người FPT để hòa chung vào không khí sôi động của lễ hội Carnaval.

Tối 13/9, Hội diễn FPT sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Mỗi đội phụ trách một chương trong Đại nhạc kịch nói về lịch sử hình thành và phát triển của FPT suốt 27 năm. Giám đốc nghệ thuật của chương trình là nhạc sĩ Trương Quý Hải. 

Chương trình mừng sinh nhật FPT được tổ chức thường niên từ năm 1996 với hai hoạt động chính là Hội thao và Hội diễn. Đây là dịp để các CBNV vui chơi, giải trí và tham gia sân chơi STCo đậm bản sắc FPT mừng sinh nhật tập đoàn.

Lưu Vân

Ý kiến

()