Chúng ta

6 dancer tranh tài ở hội diễn Sao chổi miền Trung

Thứ ba, 10/5/2016 | 16:52 GMT+7

Ba dancer thuộc Vũ đoàn Sắc Việt, hai dancer Vũ đoàn Galaxy và một dancer Vũ đoàn C.O.D lần lượt đầu quân về 6 đơn vị, gồm: FPT Software, FPT Telecom, FPT IS, FPT Trading, FPT Retail và Khối Giáo dục, để tranh tài ở Hội diễn Sao chổi miền Trung.

Kết quả bốc thăm từ Ban tổ chức, ba dancer của Vũ đoàn Sắc Việt, gồm: Quốc Sang, Bích Hổ và Bảo Châu sẽ lần lượt sát cánh cùng đơn vị FPT IS, FPT Retail và Khối Giáo dục. Dancer Đinh Tình và JYNN của Vũ đoàn Galaxy thuộc về đơn vị FPT Telecom và FPT Software. FPT Trading sở hữu dancer Minh Quân.

Nhiệm vụ của mỗi dancer là hỗ trợ cũng như tham gia biểu diễn hai tiết mục nhảy cùng đơn vị phụ trách. Tiết mục đầu tiên bắt buộc một người FPT nhảy với dancer. Ở nội dung thi thứ hai, đơn vị biểu diễn theo nhóm, ít nhất phải có 4 thành viên tham gia.

DSC-0008.jpg

6 dancer ra mắt các đơn vị tham gia Hội diễn Sao chổi FPT miền Trung. Nhiệm vụ của dancer là tham gia tập và biểu diễn cùng đơn vị mình phụ trách.

Ngoài nội dung thi của các đơn vị, chương trình sẽ kết hợp phần biểu diễn của Đoàn Văn công và ca sĩ khách mời. Dự kiến Ban giám khảo là các nghệ sĩ, ca sĩ, đạo diễn và người có chuyên môn.

Dù có ý tưởng giống chương trình “Bước nhảy hoàn vũ”, thiên về thể loại nhảy, múa nghệ thuật, nhưng Hội diễn Sao chổi miền Trung với chủ đề “Vũ khúc Trùng Dương” không hạn chế sáng tạo. Nhà họ F có thể sử dụng điệu múa dân gian, múa đương đại, nhảy hiện đại hay khiêu vũ... tự do lựa chọn thể loại và dàn dựng.

Sao chổi FPT miền Trung sẽ chính thức diễn ra vào 19h ngày 20/5 tại Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng. 

Tại Hà Nội, Hội diễn Sao chổi năm nay có chủ đề "Xa và gần", hội tụ những ca khúc nổi tiếng của các cố nhạc sĩ mất 5 năm trở lại đây, có nhiều đóng góp cho nền âm nhạc Việt Nam. Theo đó, FPT Trading sẽ thể hiện các ca khúc của nhạc sĩ Phạm Duy; FPT Software là nhạc sĩ Thanh Tùng; FPT Telecom với các ca khúc bất hủ của Huy Du; FPT Online với nhạc sĩ Từ Huy; FPT Retail hát các sáng tác của nhạc sĩ An Thuyên; FPT HO ca những ca khúc của nhạc sĩ có nhiều duyên nợ với tập đoàn - Phan Huỳnh Điểu; Khối Giáo dục FPT là nhạc sĩ Thuận Yến; FPT IS sẽ hát nhạc của thủ lĩnh Bức Tường - Trần Lập.

Hội diễn Sao chổi bắt đầu tổ chức từ năm 2005 đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho CBNV, sinh viên đang làm việc, học tập tại Công ty CP FPT khám phá bản thân, thể hiện và chinh phục bằng chính tài năng của mình. Đồng thời, chương trình duy trì và thúc đẩy đời sống hoạt động, phát triển cá nhân toàn diện của CBNV FPT. Năm 2015, FPT Software Đà Nẵng là đơn vị đã lên ngôi Hội diễn với chủ đề "FPT - Tuyệt đỉnh đam mê" tổ chức tại miền Trung.

Video buổi ra mắt dancer:

>> Hội diễn Sao chổi miền Trung mang chủ đề 'Vũ khúc trùng dương'
Việt Nguyễn

Ý kiến

()