Chúng ta

40 tân sinh viên miền Trung hội ngộ cùng Sơn Tùng M-TP

Thứ tư, 12/7/2017 | 10:10 GMT+7

Chỉ cần nhập học trước ngày 22/7, tân sinh viên FPT Polytechnic cơ sở Đà Nẵng và Tây Nguyên sẽ có cơ hội nhận vé cũng như hỗ trợ chi phí để gặp gỡ và giao lưu cùng Sơn Tùng M-TP tại Hà Nội.

Đêm nhạc gây quỹ diễn ra ngày 25/7 tại Cao đẳng Thực hành FPT Hà Nội. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 7 năm thành lập trường của FPT Polytechnic.

image003-15-3667-1499782772.jpg

Sơn Tùng cho biết: “Mỗi năm vào dịp sinh nhật, Tùng luôn muốn tổ chức những sự kiện để gặp gỡ, chia vui cùng người hâm mộ. Niềm vui sẽ trọn vẹn hơn nếu chúng ta chia sẻ với mọi người". Anh sẽ gửi tặng các sinh viên những bản hit trong năm và giao lưu với khán giả trong chương trình. 

Để giúp sinh viên Đà Nẵng và Tây Nguyên có cơ hội hòa mình vào những giai điệu sôi động, đặc biệt gặp thần tượng Sơn Tùng M-TP, nhà trường sẽ hỗ trợ vé cho 40 tân sinh viên (20 cơ sở Tây Nguyên và 20 cơ sở Đà Nẵng) nhập học đầu tiên trước ngày 22/7. Bên cạnh đó, hai sinh viên may mắn nhất sẽ được hỗ trợ chi phí đi lại để tham gia đêm nhạc trị giá 2 triệu đồng. 

Trước đó, Hội thao với các môn thi Kéo co nam, Đi xe đạp chậm và Vật tay dành cho sinh viên được tổ chức vào sáng ngày 23/7 và chương trình Homecoming - Ngày trở về của cựu sinh viên sẽ diễn ra chiều ngày 25/7. Ngoài Sơn Tùng, đêm nhạc còn có sự góp mặt của DJ Nimbia - Lê Trung Nghĩa.

Thành lập năm 2010, FPT Polytechnic đã luôn được sinh viên, phụ huynh dành nhiều tình cảm, tin tưởng và hài lòng với chất lượng đào tạo và giảng dạy. Hiện, FPT Polytechnic có 5 cơ sở trên toàn quốc cùng cộng đồng sinh viên và cựu sinh viên dồi dào. Kỷ niệm 7 năm sinh nhật trường là dịp để những thế hệ người FPT Polytechnic cùng nhau ôn lại kỷ niệm, nhìn lại sự thay đổi cũng như chuẩn bị tâm thế sẵn sàng đương đầu với thách thức mới...

>> Sơn Tùng M-TP sẽ 'cháy' hết mình, gây quỹ vì cộng đồng

Việt Nguyễn

Ý kiến

()