Chúng ta

1.000 suất ăn miễn phí tại Hội làng

Thứ hai, 1/2/2016 | 16:30 GMT+7

Các món ăn truyền thống của người Việt Nam vào dịp Tết như lòng lợn, cháo lòng, bánh chưng... sẽ được thiết đãi người FPT tại Hội làng năm nay, tổ chức vào ngày 3/2, tại Trung tâm Văn hóa Thanh Xuân, Hà Nội. 

long-lon-620-8095-1454312066.jpg

Lòng lợn, cháo lòng là món ăn truyền thống được bày biện để thiết đãi người FPT dịp Hội làng. 

Bên cạnh đó, BTC cũng chuẩn bị các món măng khô hầm chân giò, hành muối, bánh tẻ, thịt nướng, giò tai, xôi vò, rượu Làng Vân, lạc rang húng lừu... để thiết đãi họ nhà F dịp Tết đến Xuân về.

"Không khí Tết chắc hẳn sẽ không còn nếu thiếu đi những món ăn cổ truyền dân tộc và thiếu nó thì Hội làng cũng không còn nguyên dáng vẻ. Những món ăn mà chỉ cần xuất hiện chắc chắn sẽ làm xiêu lòng họ nhà F tại Hội làng FPT", đại diện Ban tổ chức chia sẻ.

Ngoài ăn uống, các CBNV sẽ được tham gia phần khai hội, tế lễ ở sảnh tòa nhà FPT Cầu Giấy, Duy Tân, vào lúc 8h. Sau đó, người FPT di chuyển sang Trung tâm Văn hóa quận Thanh Xuân để tham gia phần lễ hội với tôn vinh cá nhân xuất sắc, chơi trò chơi... dịp Tết cổ truyền.

Hội làng được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1997. Đây là sân chơi truyền thống của người FPT trong dịp Tết cổ truyền mang đậm nét văn hóa của người Việt với món ăn truyền thống như lòng lợn, bánh chưng, câu đối đỏ, trò chơi dân gian và tiết mục văn nghệ đậm nét STCo. 

Lưu Vân

Ý kiến

()