Chúng ta

'Thánh bàn chải' khuấy động Hội thao FPT

Thứ ba, 15/9/2015 | 17:29 GMT+7

Xuất hiện tại Hội thao FPT Hà Nội với hình ảnh quen thuộc mái tóc cây dừa, nụ cười luôn thường trực trên môi, "Thánh bàn chải” - hiện tượng trên cộng đồng mạng, đã khuấy động một góc "Nghệ thuật đường phố" FPT bằng những ca khúc sôi động.

Ngoài các phần diễu hành, trò chơi, âm nhạc đặc sắc, không khí lễ hội Carnaval sôi động của Hội thao Hà Nội còn được thổi bùng lên bởi sự góp mặt của các tiết mục nghệ thuật đường phố độc đáo. Trong đó phần trình diễn tự nhiên của "Thánh bàn chải" với nhiều ca khúc sôi động được nhiều người FPT hưởng ứng.

DSCF3844-JPG-9947-1442283787.jpg

"Thánh bàn chải" hết mình với nghệ thuật đường phố tại Hội thao.

Lần đầu tiên tham gia Hội thao, "Thánh bài chải" rất hào hứng và ngạc nhiên trước văn hóa trẻ trung, sôi nổi và tinh thần trẻ trung, cháy hết mình của người FPT. "Tôi cảm thấy các bạn FPT rất gần gũi, nhiệt tình. Tôi rất hạnh phúc khi được tham gia chương trình và hy vọng sẽ sớm có dịp trở lại", Chip cho hay.

"Thánh bàn chải” hay còn gọi là Chip đường phố, tên thật là Phạm Văn Cường, sinh năm 1991, xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng, nổi lên từ Vòng thử giọng của Việt Nam Idol 2015. Giọng hát không xuất sắc nhưng nét hồn nhiên, yêu đời và tinh thần lạc quan của Chip đường phố đã thu hút sự quan tâm của giới trẻ trên mạng xã hội thời gian qua.

"Thánh bàn chải" cover ca khúc "Tình anh không đổi thay" của nhạc sĩ Trịnh Nhật Anh tại Hội thao FPT:

>> Dàn hot girl FPT tại Hội thao

Ý kiến

()