Chúng ta

Tân sinh viên thích môi trường toàn cầu ở Đại học FPT

Thứ tư, 23/9/2015 | 14:50 GMT+7

Chính thức gia nhập trường Đại học FPT từ buổi lễ khai giảng, các tân sinh viên khóa 11 đặt nhiều mục tiêu trong thời gian học tập sắp tới.

Tân sinh viên ngành Quản trị kinh doanh Trịnh Minh Ngọc chia sẻ về cảm nhận với ngôi trường mới: "Em rất vui khi được dự lễ khai giảng của trường. Đây là ngôi trường có môi trường dạy và học tốt, sinh viên năng động. Em có thể phát triển bản thân một cách toàn diện nhất khi học tại đây". Mong muốn của Ngọc là sẽ cố gắng rèn luyện kỹ năng, học tập tốt để khi ra trường có thể mở một công ty riêng, thành đạt như nhiều anh chị đi trước.

chung-ta-6945-1442925538.jpg

Tại Hà Nội, hơn 800 tân sinh viên khóa 11 cùng người thân và các thầy cô giáo đã có một buổi lễ khai giảng hào hứng, vui vẻ và tự hào, đánh dấu mốc mới trên con đường học vấn tại ĐH FPT. Ảnh: CT.

Còn tân sinh viên ngành Kỹ thuật phần mềm Phạm Hoàng Hiệp thì chia sẻ: “Em cảm thấy tự hào và vinh dự khi trở thành sinh viên Đại học FPT. Ở FPT có môi trường văn hóa riêng, nhiều du học sinh nước ngoài, cơ sở vật chất của trường cũng rất tốt. Khi ra trường, em muốn được làm việc tại các công ty phần mềm lớn như FPT Software", Hiệp cho biết.

Cùng đi với các em là các bậc phụ huynh. Chia sẻ cảm xúc trong ngày khai giảng, cô Hoàng Kim Loan, phụ huynh em Nguyễn Ngọc Tú, sinh viên ngành Công nghệ thông tin, hồ hởi cho biết: "Tôi thấy buổi khai giảng hôm nay rất ấn tượng và cảm động. Khi cho cháu theo học ở ĐH FPT, tôi rất yên tâm bởi môi trường ở đây rất tốt, cơ sở vật chất hiện đại", cô bộc bạch.

Anh Phan Quang Điệp, cựu sinh viên khóa 2 ĐH FPT, xúc động bày tỏ: "Khi nhìn thấy các em tân sinh viên rất năng động, hào hứng trong ngày khai giảng, tôi cảm thấy vui và hạnh phúc". Chia sẻ kinh nghiệm học tập, anh Điệp cho hay, kiến thức học ở trường rất quan trọng và bổ ích, các tân sinh viên nên rèn luyện học tập không chỉ ở trên giảng đường mà nên học tập, tích lũy kiến thức ở chính những người bạn của mình.

Sáng ngày 22/9, gần 1.500 tân sinh viên FPT khóa 11 trong sắc áo cam rạng rỡ tham dự lễ khai giảng diễn ra tại cơ sở Hòa Lạc (Hà Nội) và Công viên Phần mềm Quang Trung, quận 12 (TP HCM).

Cảm xúc tân sinh viên FPT tại Hà Nội trong ngày khai trường:

 Thanh Tùng

Ý kiến

()