Chúng ta

Tân CEO FPT Software: 'Tuổi trẻ cần đeo đuổi đến cùng đam mê'

Thứ sáu, 24/7/2015 | 11:07 GMT+7

"16 năm khởi nghiệp, với 13 người ban đầu, đến nay, FPT Software đã có 8.000 người. Ban lãnh đạo công ty cảm thấy rất vui", tân TGĐ Công ty Phần mềm FPT Hoàng Việt Anh nói khi đơn vị cán mốc mới về nhân sự.

Ngày 22/7, FPT Software cán mốc 8.000 người, tiếp tục dẫn đầu tập đoàn về số lượng nhân sự. Với Ban lãnh đạo công ty, đây được xem là dấu mốc quan trọng trong việc đến gần mục tiêu 30.000 người và doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2020. 

Luyện Ngọc Anh cho biết, cậu sẽ cố gắng để con số nhân viên 8.000 có ý nghĩa với bản thân và với công ty.

Luyện Ngọc Anh cho biết, cậu sẽ cố gắng để con số nhân viên 8.000 có ý nghĩa với bản thân và với công ty. Ảnh: Hồng Nhung.

Luyện Ngọc Anh, Ban Giải pháp Công nghệ FPT Software, đã trở thành nhân viên thứ 8.000 của Công ty Phần mềm FPT. Đặc biệt, Ngọc Anh đang làm trong mảng công nghệ, mảng được xem là thế mạnh cốt lõi của đơn vị. 

"Đây là một may mắn của FPT Software. Nếu sau này, tỷ trọng các nhân viên vào làm công nghệ thì chắc chắn giá trị của công ty cũng tăng lên", Phó TGĐ FPT Software Đỗ Văn Khắc nhìn nhận.

 

Tân TGĐ FPT Software gửi lời chúc tới Ngọc Anh: "Chúc Ngọc Anh sức khỏe và đeo đuổi đến cùng đam mê của mình. Bởi điều quan trọng nhất của tuổi trẻ là có thời gian và cơ hội để thử thách làm việc".

Dự kiến đến cuối năm nay, FPT Software sẽ đạt con số 10.000 người, sớm hơn một năm so với kế hoạch.

Tiểu Thanh

Video: Hà Thanh Tùng

Ý kiến

()