Chúng ta

Sao Chổi phía Bắc: Hé lộ tiết mục của các đội trước giờ G

Thứ năm, 26/5/2016 | 08:40 GMT+7

Để mang đến cho khán giả một đêm văn hóa nghệ thuật hoành tráng, 8 đơn vị tham gia tranh tài tại Hội diễn Sao Chổi FPT miền Bắc đang tích cực tập luyện để hoàn thiện tiết mục một cách tốt nhất. 

Với chủ đề "Xa và gần", Hội diễn Sao Chổi FPT ở Hà Nội năm nay sẽ hội tụ những ca khúc nổi tiếng của các cố nhạc sĩ mất 5 năm trở lại đây, có nhiều đóng góp cho nền âm nhạc Việt Nam. Trước thềm Hội diễn, các đội gấp rút tập luyện tiết mục từ phần thu âm, làm video, trang phục... Đại diện đội FPT Software, anh Bùi Đăng Quỳnh cho hay, các thành viên của đơn vị dành thời gian tập luyện sau giờ làm việc tại sảnh tòa nhà FPT Cầu Giấy. "Hội diễn Sao Chổi năm nay có nhiều đối thủ nặng ký như Khối Giáo dục FPT, FPT Telecom, FPT Trading... Với phương châm "đơn giản, tự sướng là chính" nên Phần mềm sẽ quyết tâm thể hiện tốt nhất phần biểu diễn của đơn vị", anh Quỳnh chia sẻ. 

ha-thanh-tung.jpg

Tiết mục độc đáo đến từ FPT IS, hứa hẹn đem đến cho người xem những cảnh bất ngờ trong đêm Hội diễn.

Hội diễn Sao Chổi được diễn ra lúc 19h tối nay (ngày 26/5) tại Nhà hát Âu Cơ, Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội. Tại chương trình, các đơn vị thành viên thi văn nghệ (ca-múa-nhạc) với tác phẩm âm nhạc tự chọn của các cố nhạc sĩ đã được bốc thăm trước. Theo đó, FPT Trading sẽ thể hiện các ca khúc của nhạc sĩ Phạm Duy; FPT Software là nhạc sĩ Thanh Tùng; FPT Telecom với các ca khúc bất hủ của Nguyễn Ánh 9; FPT Online với nhạc sĩ Từ Huy; FPT Retail hát các sáng tác của nhạc sĩ An Thuyên; FPT HO trình bày những ca khúc của nhạc sĩ có nhiều duyên nợ với tập đoàn - Phan Huỳnh Điểu; Khối Giáo dục FPT là nhạc sĩ Thuận Yến; FPT IS sẽ hát nhạc của thủ lĩnh Bức Tường - Trần Lập. 

Cùng ngày, Hội diễn Sao Chổi FPT HCM với chủ đề "Dòng thời gian" sẽ diễn ra lúc 18h30 tại Nhà hát Bến Thành, số 6 Mạc Đĩnh Chi, phường Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh.

Ngày 20/5, Hội diễn Sao Chổi miền Trung đã được tổ chức với sự tham dự của 6 đơn vị. Trong đó, ngôi vị Quán quân thuộc về FPT Software, FPT Trading giành Á quân 1, còn FPT IS ẵm Á quân 2. Ba giải Phong cách dành cho FPT Retail, FPT Telecom và Khối Giáo dục FPT. Giải dancer xuất sắc thuộc về Thu Trang, FPT Trading.

Video tập luyện của các đội tham dự Sao Chổi phía Bắc 2016:

 

Danh sách bài hát của các đơn vị biểu diễn tại Hội diễn Sao Chổi phía Bắc:

- FPT Software: "Một mình" (nhạc sĩ Thanh Tùng)

- FPT Trading: "Ngày xưa Hoàng thị" (nhạc sĩ Phạm Duy)

- Khối Giáo dục (FE): "Em tôi" (nhạc sĩ Thuận Yến)

- FPT Online: "Một thoáng quê hương tuổi thơ" (nhạc sĩ Từ Huy)

- FPT Retail: "Hà Nội tình yêu của tôi" (nhạc sĩ An Thuyên)

- FPT IS: "Đôi bàn tay" (nhạc sĩ Trần Lập)

- FPT HO: "Bóng cây Kơnia" (Phan Huỳnh Điểu)

- FPT Telecom: "Dư âm tình yêu" (Nguyễn Ánh 9)

 Thanh Tùng

Ý kiến

()