Chúng ta

Người FPT chia sẻ ấn tượng về Jack Ma sau buổi gặp trực tiếp

Thứ tư, 8/11/2017 | 10:13 GMT+7

Khán giả là người FPT đều bày tỏ sự mến mộ, yêu thích cách tỷ phú Alibaba truyền cảm hứng tới người tham dự bằng những câu chuyện thực tế mà ông từng trải qua.

Sáng ngày 6/11, tại Diễn đàn thanh toán điện tử Việt Nam (VEPF), Chủ tịch FPT Trương Gia Bình là người điều phối phiên đối thoại cùng doanh nhân Việt với sự tham gia của Chủ tịch Alibaba - Jack Ma và ông Eric Jing, Chủ tịch Tập đoàn dịch vụ tài chính Ant - đơn vị sở hữu Alipay.

Ngoài Chủ tịch FPT Trương Gia Bình và TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc, sự kiện có sự tham gia của lãnh đạo các công ty thành viên: Chủ tịch FPT Online Thang Đức Thắng, Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà, TGĐ FPT IS Phạm Minh Tuấn. Hai FPT Under 35 mùa đầu tiên là Chu Quang Huy, Trương Gia Bảo cũng dành sự quan tâm cho sự kiện này...

Lần thứ hai trở lại Việt Nam, ông chủ Alibaba ấn tượng khi thấy rất nhiều bạn trẻ có tiền, nhưng thay vì cho tiền vào thẻ, họ lại đang đựng rất nhiều tiền trong ví. Jack Ma tin rằng, với sự hỗ trợ của Chính phủ dành cho các doanh nghiệp, sự phát triển của công nghệ và Internet, thanh toán điện tử sẽ phát triển mạnh ở Việt Nam.

Buổi chiều cùng ngày, Jack Ma đã có buổi đối thoại với 3.000 sinh viên Hà Nội. Trong 20 phút, ông nói về ý nghĩa của thất bại, chia sẻ ý tưởng kinh doanh và khuyến khích giới trẻ Việt Nam nắm bắt cơ hội. 

  Thanh Tùng

Ý kiến

()