Chúng ta

Màn công phu 'nổi da gà' của nam sinh FPT

Thứ hai, 14/11/2016 | 15:54 GMT+7

4 vị giám khảo đều giật mình nhận xét "không thể được", sau khi chứng kiến tiết mục Công phá của nam sinh Nguyễn Thế Hào, FPT Polytechnic cơ sở Hà Nội. 

Tiết mục Công phá của Nguyễn Thế Hào là một trong những phần trình diễn ấn tượng nhất trong đêm chung kết "Poly Shine Up 2016", vào tối ngày 12/11. Nam sinh cơ sở Hà Nội trước khi thực hiện bài thi đã mời nhạc sĩ Vũ Cát Tường và một khán giả lên sân khấu kiểm chứng nhưng cả hai đều không thể "trụ vững" trước những dụng cụ bày ra trước mắt. Phần thi của Thế Hào gồm hai phần: Đi chân trần và lăn mình trên mảnh chai sắc nhọn; Dùng búa đập vỡ chồng gạch đặt trên cơ thể. Ban giám khảo đã cho phần trình diễn 4 điểm 9.5.

Khi được hỏi về tiết mục Công phá, nhạc sĩ Vũ Cát Tường vẫn không dấu được sự hồi hộp: "Thật không thể tin được. Sinh viên FPT quá tuyệt vời. Tiết mục cho thấy sự khổ luyện và cống hiến". Nỗ lực của nam sinh đã giúp tiết mục giành được giải Ba chung cuộc trong đêm chung kết. CLB Vovinam, cơ sở Hà Nội giành giải Nhất. Hai giải Nhì thuộc về Trần Minh Khoa và Đặng Trần Tuấn Minh. Hai giải Ba còn lại lần lượt được trao cho nhóm Tam ca nữ và Black band.

Cùng xem tiết mục của Nguyễn Thế Hào:

>> Vũ Cát Tường da diết 'Yêu xa' cùng sinh viên FPT

 Việt Nguyễn

Ý kiến

()