Chúng ta

Dương Hoàng Yến tích cực tập luyện cho đêm nhạc 'Trịnh ca'

Thứ năm, 7/4/2016 | 14:33 GMT+7

Tối ngày 6/4, tại Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, tòa nhà Cầu Giấy (Hà Nội), ca sĩ Dương Hoàng Yến đã có buổi tập luyện cùng CBNV FPT để chuẩn bị cho đêm nhạc Thứ 6 tầng 13 với chủ đề "Trịnh ca".

Đã thành thông lệ, vào những ngày tháng 4, người FPT lại đắm chìm trong những giai điệu được viết bởi cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Đêm nhạc Thứ 6 tầng 13 với tên gọi "Trịnh ca" do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT tổ chức nhằm tưởng nhớ đến nhạc sĩ tài hoa nhân 15 năm ngày mất của ông.

Chương trình có sự tham gia của ca sĩ khách mời Dương Hoàng Yến - Quán quân Cặp đôi hoàn hảo 2014 và các ca sĩ FPT gồm: Huỳnh Tấn Đạo (FPT Software Đà Nẵng), Tô Thanh Hằng (FPT Software), Đào Thùy Trinh (FPT HO), Xuân Nam (FPT Software) và Hương Giang (FPT Telecom)...

20160406-183430-6345-1459998930.jpg

Ca sĩ Dương Hoàng yến cùng CBNV FPT đang tích cực tập luyện các nhạc phẩm nổi tiếng như: Một cõi đi về, Nhớ mùa thu Hà Nội, Còn tuổi nào cho em, Mưa hồng, Để gió cuốn đi.

Từng tham gia nhiều chương trình văn nghệ trong và ngoài FPT, anh Huỳnh Tấn Đạo (FPT Software Đà Nẵng) cho biết, đêm nhạc tự sự về cuộc đời Trịnh Công Sơn sẽ được thể hiện theo một cách mới, trẻ trung bởi chính các giọng ca trẻ FPT thể hiện. Theo anh, nhạc Trịnh là một thể loại rất khó hát, mặc dù vậy, mọi người đã sẵn sàng mang đến cho khán giả FPT một đêm nhạc nhiều cảm xúc vào 18h tối ngày 8/4.

Đặc biệt, trong đêm nhạc lần này sẽ có sự xuất hiện của MC Hồng Nga, người sở hữu chất giọng truyền cảm và có niềm đam mê với nhạc Trịnh. Nữ MC sẽ là “cầu nối” dẫn dắt khán giả qua không gian và thời gian, trở về nơi bắt đầu những câu chuyện tình của nhạc sĩ họ Trịnh.

Đây là lần thứ 5 Ban Văn hóa Đoàn thể FPT tổ chức đêm nhạc Trịnh dành cho người FPT. Khởi động từ tháng 3/2010, Thứ 6 tầng 13 (tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội) là chương trình ca nhạc giải trí được đông đảo người FPT yêu mến. Rất nhiều nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng đã được mời đến giao lưu với người FPT như nhạc sĩ Phú Quang, Nguyễn Cường, Lê Minh Sơn, Xuân Phương và ca sĩ Ngọc Khuê, Hoàng Quyên, Nguyễn Đức Cường, Đinh Mạnh Ninh, nhóm M4U, nhóm Dao Phay…

Video ca sĩ Dương Hoàng Yến cùng các giọng ca FPT tích cực tập luyện trước giờ G:

 Thanh Tùng

Ý kiến

()