Chúng ta

Ban nhạc Ngũ Cung: 'Chúng tôi háo hức với đêm Rockfest 2017'

Thứ hai, 22/5/2017 | 11:44 GMT+7

"Ngũ Cung rất vui và háo hức khi nhận được lời mời biểu diễn từ FPT. Các thành viên ban nhạc đã sẵn sàng cho một show bùng nổ, rực cháy ngọn lửa Rock FPT diễn ra ngày 26/5 tới", anh Đỗ Hoàng Hiệp, thành viên Ban nhạc, chia sẻ.

Được thành lập tháng 10/2007, Ngũ Cung đã trở thành một hiện tượng với màu sắc nhạc Rock pha âm hưởng nhạc dân tộc Tây Bắc. Đội hình hiện tại của Ngũ Cung gồm: Đỗ Hoàng Hiệp (ca sĩ, sáng tác, trưởng ban nhạc), Trần Thắng (guitar lead, sáng tác, phối khí), Nguyễn Văn Tuấn (guitar bass, sáng tác, phối khí), Trần Hoàng Đức (trống), David Payne (guitar, effect).

66666666666666666-4612-1495423329.jpg

Ngũ Cung xuất sắc ở chỗ họ luôn biến đổi khôn lường trong cách hòa âm phối khí. Những nhịp bình thường đơn giản được phối hợp chặt chẽ với những nhịp phức tạp hơn, các tiết tấu cũng như hợp âm được biến chuyển liên tục.

Band nhạc đã ghi dấu ấn trong nhiều chương trình, sự kiện âm nhạc uy tín như “Rockstorm, Monsoon Music Festival, Bài hát Việt, Sao mai điểm hẹn, VTV focus...

Hội diễn Sao Chổi năm nay, các đơn vị thành viên ở khu vực Hà Nội sẽ không thi văn nghệ (ca múa nhạc) như trước, thay vào đó người FPT sẽ cùng đắm chìm trong những âm thanh ma mị trên một sân khấu hoành tráng. Tại chương trình, 5 ban nhạc rock: LTV Japan, FSOFT Fire band, The Macadam, School of Rock, Ngũ Cung sẽ thể hiện các ca khúc gắn liền với tên tuổi của: Deep Purple, Black Sabbath, Ozzy Osbuorne, Metallica, Queen, Gun 'n' Rose, Megadeth, Judas Priest, Skid Row, Aerosmith, SteelHeart, Helloween, Linkin Park, Bức Tường...

Video hậu trường tập luyện của ban nhạc Ngũ Cung và FSOFT Fire band:

Xem bằng link YouTube tại đây

 Thanh Tùng

Ý kiến

()