Chúng ta

'Phạt nặng' cổ động viên của TP Bank tại FPT Cup

Thứ ba, 18/10/2016 | 09:14 GMT+7

Trong trận chung kết FPT Cup diễn ra sáng ngày 16/10, một cổ động viên của TP Bank - trong lúc quá hưng phấn - đã móc pháo sáng giấu trong túi quần ra đốt và phụt lung tung khắp sân. Hành động của anh tuy khiến các nữ cổ động viên trên sân rất thích, nhưng lại làm cho một số cháu nhỏ theo cha mẹ đến sân cảm thấy hoảng sợ.

Ban tổ chức đã tiến hành mổ ảnh trận đấu (thường thì là mổ băng, nhưng vì không quay phim, chỉ chụp ảnh thôi, nên gọi là mổ ảnh), họp bàn và đã thống nhất áp dụng án phạt kỷ luật nghiêm khắc nhất cho vận động viên quá khích này.

Cổ động viên đốt pháo sáng của TP Bank đã phải nhận mức "kỷ luật" của Ban tổ chức FPT Cup.

Cổ động viên đốt pháo sáng của TP Bank đã phải nhận mức "kỷ luật" của Ban tổ chức FPT Cup.

Chi tiết án phạt như sau: 

- Yêu cầu anh ta phải rời khỏi sân vận động ngay sau khi trận đấu kết thúc.

- Cấm không cho xem các trận đấu còn lại của giải FPT Cup năm nay (cũng may là đá chung kết rồi, không còn trận nào nữa, nên đỡ tiếc).

- Yêu cầu lãnh đạo TP Bank cho anh này nghỉ việc ngay lập tức. Thời gian nghỉ việc bắt đầu từ trưa ngày 16/10 - tức trưa Chủ nhật - đến 8h sáng ngày 17/10 - tức sáng thứ Hai tuần kế tiếp. Chỉ sau 8h sáng thứ Hai, nhân viên này mới được phép đi làm trở lại tại TP Bank.

Theo đại diện Ban tổ chức FPT Cup, việc xử phạt cổ động viên là bất đắc dĩ nhưng là cần thiết. Hy vọng, các cổ động viên khác sẽ lấy đó làm gương để những mùa giải FPT Cup sau này sẽ không còn xảy ra những sự cố đáng tiếc như thế nữa.

Theo Fanpage FPT

Ý kiến

()