Chúng ta

Những ý tưởng quảng cáo độc đáo nhìn lâu mới hiểu

Thứ hai, 16/5/2016 | 14:41 GMT+7

Chìa khóa để thành công trong quảng cáo là cách tiếp cận ý tưởng sáng tạo. Khi bạn nhìn vào chúng, bạn không cần phải nghe giải thích hay thông tin bổ sung vì bạn vẫn có thể hiểu chúng.

f1-1866-1463283697.jpg

Quảng cáo kem bôi chân.

f2-1847-1463283697.jpg

Nếu trong 35 năm, khoảng 5 tỷ người không có nước sinh hoạt, các bạn vẫn sẽ chỉ ngồi đó và nhìn vào nó chứ?

f3-7410-1463283697.jpg

Hãy đến với nhau bằng một câu chuyện - Trao đổi sách.

f4-6202-1463283697.jpg

Quảng cáo xe ôtô Jeep SUV.

f5-9133-1463283697.jpg

Garnier Fructis quảng cáo dầu gội đầu.

f6-3089-1463283697.jpg

William Shakespeare trong tai nghe của bạn - quảng cáo chương trình Audiobooks.

f7-6483-1463283697.jpg

Đôi mắt hay đồ ăn đóng hộp, đây là hãng WHISKAS quảng cáo thức ăn cho mèo.

f8-1812-1463283697.jpg

Bảo tàng Van Gogh ở Amsterdam.

>> Xem tiếp

Theo iOne

Ý kiến

()