Chúng ta

'Chầu Hoan Cua Chống' địa chấn truyền thông Hoa ngữ

Thứ tư, 31/12/2014 | 17:18 GMT+7

Tờ Sina của Trung Quốc đã đưa diễn viên trong "Chầu Hoan Cua Chống" của DAMtv vào top "Những sự kiện giải trí không nên bỏ lỡ nhất năm 2014".

DAMtv-SonXoan-9221-1420010621.jpg

Hình ảnh Tiểu Yến Tử do Sơn Xoăn thủ vai trong top bình chọn của báo Sina. Ảnh: Newsen.

Mới đây, tờ báo uy tín hàng đầu Trung Quốc Sina đã chọn Tiểu Yến Tử và Tử Vi của "Chầu Hoan Cua Chống" vào danh sách những hình ảnh giải trí không nên bỏ lỡ nhất năm 2014. Đây là phim ngắn do nhóm DAMtv sản xuất dựa trên bản gốc của bộ phim ăn khách Hoàn Châu cách cách.

Danh sách này quy tụ những gương mặt nổi tiếng thế giới. Trong đó có Miley Cyrus, Lady Gaga, Kim siêu vòng 3 và một số nhân vật nổi tiếng khác. Việc được một cơ quan truyền thông của Trung Quốc đề cập đến trong một bình chọn "khủng" là điều bất ngờ với DAMtv và người hâm mộ Việt Nam.

Hai vai diễn xuất hiện trong bảng bình chọn này đều là nam cải trang nữ. Tiểu Yến Tử do Sơn "Xoăn" thủ vai, còn Tử Vi do Huỳnh Lập đảm nhiệm. Hai hình ảnh này đã thu hút sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng nước này.

DAMTv-TQ-6979-1420010621.jpg

Nét duyên dáng của Huỳnh Lập cũng được Sina đánh giá cao. Ảnh: Sina.

Trang báo này cho rằng ngoại hình Tiểu Yến Tử nam tính nhưng lại e ấp của Sơn "Xoăn" rất thú vị và vui nhộn. Thậm chí còn cho rằng tạo hình này của anh chàng quá đẹp mắt, khó ai có thể nhận ra đây là một người đàn ông đóng giả.​

Hồi mới phát hành, phim ngắn "Chầu Hoan Cua Chống" các trang tin, báo điện tử và nhiều diễn đàn lớn của Trung Quốc như Weibo, CRi, Xinhua... đồng loạt xuất hiện hình ảnh của DAMtv. Phim không chỉ nhại lại từ phục trang, bối cảnh cung đình phong kiến mà còn đưa thêm thông tin thời sự như nạn hôi của, cướp của, bạo hành trẻ em... Tính đến nay, sản phẩm này đã có hơn 6,3 triệu lượt xem trên kênh Youtube chính thức của DAMtv.

2014 là năm khá thành công với nhóm làm phim sinh viên FPT Arena. Đầu tháng 12 này, họ được nhận giải thưởng về lượng thời gian người dùng mạng xã hội xem video nhiều nhất do mạng lưới POPS World Wide chọn.

Xem lại Chầu Hoan Cua Chống của DAMtv:

Dy Khoa

Video: Youtube DAMtv

Ý kiến

()