Chúng ta

Bị sa thải vì khách hàng nhận sai

Thứ hai, 21/8/2017 | 17:35 GMT+7

Viên quản lý nói với nhân viên:

- Hôm qua, cậu đã tranh cãi với khách hàng. Chúng tôi buộc phải sa thải cậu, cậu nên ghi nhớ phương châm 'khách hàng luôn luôn đúng'.

Bị sa thải vì khách hàng nhận sai


Nhân viên uất ức nói:

- Nhưng thưa ông, ngày hôm qua tôi tranh cãi với khách hàng chính vì tuân thủ phương châm đó. 

- Sao có thể? - quản lý nghi ngờ. 

Nhân viên giải thích: 

- Thật ạ, vị khách đó cứ khăng khăng nhận sai nên mới có sự việc đáng tiếc hôm qua đấy chứ.

Theo VnExpress

Ý kiến

()