Chúng ta

Trò chơi STCo tại Hội thao 13/9

Thứ năm, 3/9/2015 | 17:31 GMT+7

Năm nay, ngoài trò chơi tập thể là kéo co, mỗi đơn vị sẽ "đăng cai" một trò chơi tại Hội thao mừng sinh nhật FPT, tại khu Liên hợp Thể thao Quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội, sáng 13/9.

  • Viết bản hùng ca FPT qua Đại nhạc kịch 13/9
tro-choi-620.jpg

Bản đồ Hội thao 13/9 tại khu Liên hợp Thể thao Quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội. 

Theo đó, 7 trò chơi sẽ do các đơn vị đăng cai gồm: Phi tiêu (FPT IS), "Bình Ngọc Bảo Châu" (liên quân HF2O), thánh bóng (khối Giáo dục FPT), ném bóng rổ khổng lồ (FPT Software), bắt lấy nó - trói (FPT Telecom), bắn cung (FPT Trading), ăn tiếp sức (FPT Retail).

Sau khi phần thi diễu hành, các đơn vị sẽ tự tổ chức trò chơi của mình khu vực đã được Ban tổ chức sắp xếp tại sân khấu. Phần thưởng của mỗi trò chơi là tiền tươi hoặc hiện vật do từng đơn vị tổ chức quyết định.

Hội thao sẽ không có màn đồng diễn, điểm nhấn chính là phần diễu hành của các "chiến binh" FPT theo từng chủ đề hóa trang. Bên cạnh đó, các câu lạc bộ và hội nhóm FPT gồm: Yoga, Aerobic, Khí công, Gym, Bi-a, Xe đạp cũng sẽ có mặt tại chương trình để nêu cao tinh thần thể thao cao thượng tại Hội thao.

Năm nay, Hội thao được tổ chức tại Khu Liên hiệp Thể thao Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội, sáng ngày 13/9 tới. Chương trình mừng sinh nhật FPT được tổ chức thường niên từ năm 1996 với hai hoạt động chính là Hội thao và Hội diễn. Đây là dịp để các CBNV vui chơi, giải trí và tham gia sân chơi STCo đậm bản sắc FPT mừng sinh nhật tập đoàn.

Lưu Vân

Ý kiến

()