Chúng ta

Tri ân 20 cá nhân để lại nhiều dấu ấn tại sân khấu STCo FPT

Thứ năm, 8/9/2016 | 16:29 GMT+7

Năm nay, sân khấu STCo Hà Nội tròn 20 tuổi (1996-2016), Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT đã lựa chọn 20 cá nhân có đóng góp tiêu biểu cho sân khấu STCo trong suốt 20 năm qua để tri ân tại Hội diễn 13/9.

Truong-gia-binh-620-2133-1473320847.jpg

Các nhân vật có đóng góp cho sân khấu STCo FPT thủ đô sẽ được tôn vinh vào Hội diễn vào tối 13/9 tại Hà Nội. Ảnh: C.T.

Tiêu chí lựa chọn các nhân vật này là người có đóng góp nhiều cho sân khấu 13/9 như viết kịch bản, diễn viên xuất sắc, MC, người tổ chức, người làm hậu kỳ, người xây dựng văn hóa STCo của đơn vị... Nhân vật được lựa chọn do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT đề cử và chọn lọc bao gồm thế hệ gạo cội và đội ngũ kế cận văn hóa STCo của FPT.

Trong 20 cá nhân được lựa chọn có nhiều nhân vật STCo đời đầu, trở thành "truyền thuyết" trong văn hóa FPT như: Nguyễn Thành Nam - FUNiX, Nguyễn Khắc Thành - FPT HO, Hoàng Nam Tiến - FPT Software, Nguyễn Duy Hưng - FPT Trading, Lê Đình Lộc - FPT HO (Lục viện); Nguyễn Thanh Bình - FPT Trading, Phan Phương Đạt - FUNiX (Bát tiên); Đinh Tiến Dũng - FPT Telecom (Thập tam quỷ). Ngoài ra, thế hệ măng non STCo tài năng và có nhiều đóng góp cũng được tôn vinh tại Hội diễn. 

20 nhân vật này sẽ được tôn vinh trên sân khấu STCo diễn ra vào tối 13/9 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Sau phần tôn vinh, họ sẽ cùng nhau hòa lời ca tiếng hát trong ca khúc STCo quen thuộc của người FPT - "Đoàn FPT".

Chị Nguyễn Thị Hồng Nhung, Trưởng phòng Tổ chức sự kiện, Ban Văn hóa - Đoàn thể, chia sẻ: "Sau 20 năm kể từ ngày đầu ra mắt, sân khấu STCo đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng của FPT tổ chức trong mỗi dịp sinh nhật tập đoàn. Trong lịch sử, đã có hàng trăm vở diễn với hàng nghìn nghệ sĩ FPT lên sân khấu. Nhân dấu mốc này, FUN muốn tri ân những cá nhân có nhiều đóng góp cho văn hóa FPT".

Lễ hội 13/9 là hoạt động lớn của FPT, được tổ chức thường niên vào dịp sinh nhật công ty. Lễ kỷ niệm 28 năm thành lập Tập đoàn FPT (13/9/1988 - 13/9/2016) năm nay sẽ được tổ chức đồng loạt ở 4 vùng miền trên cả nước gồm: Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM và Cần Thơ vào ngày 13/9. 

Danh sách 20 cá nhân tiêu biểu của sân khấu STCo FPT Hà Nội được tôn vinh: 

Trương Gia Bình - FPT HO

Nguyễn Khắc Thành - FPT HO

Lê Đình Lộc - FPT HO

Đỗ Cao Bảo - FPT HO

Phan Phương Đạt - FUNIX

Nguyễn Thành Nam - FUNIX

Trương Quý Hải - FPT HO

Hoàng Nam Tiến - FPT Software

Hoàng Việt Anh - FPT Software

Vũ Thanh Hải - FPT HO

Nguyễn Việt Đức - FPT Trading

Nguyễn Thanh Bình FPT Trading

Nguyễn Duy Hưng FPT Trading

Đinh Tiến Dũng - FPT Telecom

Phùng Thu Trang - FPT Telecom

Nguyễn Lê Hoàng - FPT IS

Nguyễn Anh Quân - FPT IS

Nguyễn Tiến Dũng - FPT IS

Nguyễn Thị Hồng Nhung - FPT HO

Đinh Công Sáng - FPT HO

Kế Thu - Lưu Vân

Ý kiến

()