Chúng ta

Tranh cãi trong môn thi Kéo co tại Hội thao Hà Nội

Thứ tư, 14/9/2016 | 12:22 GMT+7

FPT Software là một trong 4 đội tham gia thi đấu, nhưng khi thống kê và công bố kết quả thì lại không có tên Phần mềm FPT trong cơ cấu giải thưởng. 

Chỉ có hai trò chơi trong mùa Hội thao 13/9 năm nay tại Hà Nội là Kéo co và Lên đỉnh. Nhưng do diễn ra đồng thời với phần Đại nhạc hội nên các trò chơi khá phân tán, không thu hút được đông đảo CBNV như kỳ vọng.

Tại trò kéo co, có tới hai đội bỏ cuộc là FH2O và Khối Giáo dục FPT (FE). Luật chơi của trò này khá đơn giản, mỗi đơn vị có một đội (13 người) tham gia thi đấu. Các đội thi đấu đối kháng trực tiếp, đội thua sẽ bị loại.

FPT IS vượt qua các đối thủ khác để giành giải vô địch Kéo co.

FPT IS vượt qua các đối thủ khác để giành giải vô địch Kéo co.

Vượt qua các đối thủ "sừng sỏ" như FPT Telecom, FPT Retail, FPT IS đã chứng minh được sức mạnh tập thể và khả năng khai thác tối đa sơ hở của đối thủ. Hệ thống Thông tin FPT đã làm rất tốt điều này và giành chiến thắng thuyết phục trước FPT Telecom trong trận chung kết kéo co.

Hệ thống giải thưởng tiếp theo thuộc về FPT Telecom, FPT Retail. FPT Trading, FPT Education và Liên quân FH2O giành giải Khuyến khích. Riêng FPT Software, đơn vị đối kháng với FPT Retail ,lại không có giải thưởng.

Theo thông báo từ BTC, do lỗi sơ xuất của tổ thư ký nên kết quả có sự nhầm lẫn. BTC đã xin lỗi đơn vị và cho biết sẽ có thông báo sau. 

Ở phần thi Lên đỉnh, mỗi đơn vị có một đội tham gia thi đấu gồm 5 người (3 nam, 2 nữ), từng thành viên trong đội đấu sẽ buộc dây thừng vào bụng và bám vào thành núi để leo lên mang chiếc cờ trên đỉnh núi xuống.

Trò chơi lên đỉnh đòi hỏi người tham gia nhanh nhẹn, linh hoạt.

Trò chơi lên đỉnh đòi hỏi người tham gia nhanh nhẹn, linh hoạt.

Do thời tiết nắng nóng, lực lượng phân tán nên trò chơi này cũng diễn ra nhanh chóng. Kết quả, FPT Software giành giải Nhất, hai vị trí tiếp theo thuộc về FPT Telecom, FPT IS. Giải khuyến khích thuộc về các đơn vị còn lại.

Hệ thống giải của hai trò chơi bằng nhau gồm 3 giải Nhất, Nhì, Ba và 4 giải Khuyến khích với trị giá lần lượt là 2 triệu, 1,5 triệu, 1 triệu và 500.000 đồng mỗi giải.

Lễ hội 13/9 là hoạt động lớn của FPT, được tổ chức thường niên vào dịp sinh nhật công ty. Lễ kỷ niệm 28 năm thành lập Tập đoàn FPT (13/9/1988 - 13/9/2016) năm nay chương trình đã được tổ chức ở 3 vùng miền gồm: Hà Nội, TP HCM và Cần Thơ. Riêng Đà Nẵng sẽ tổ chức vào ngày 17/9, do trước đó sự kiện bị hoãn lại vì bão số 4.

Tô Ngà

Ý kiến

()