Chúng ta

'SEA Games 29' hội tụ trong lễ hội 13/9 miền Tây

Thứ năm, 31/8/2017 | 17:44 GMT+7

Thay vì hạn chế nội dung thi đấu như những năm trước, lễ hội 13/9 khu vực miền Tây năm nay sẽ bổ sung nhiều môn thi giống như một kỳ "SEA Games 29" thu nhỏ của nhà F.

Nếu như mọi năm, lễ hội 13/9 FPT miền Tây chỉ diễn ra 2 môn thi là giải tennis mở rộng và giải bóng đá truyền thống, thì năm nay Ban tổ chức (BTC) đã mạnh dạn bổ sung 2 môn thi nữa là bơi lội và cầu lông để thu hút đông đảo thần dân hòa mình vào không khí lễ hội.

Bên cạnh những giải đấu quen thuộc như bóng đá nam, tennis, Lễ hội 13/9 miền Tây năm nay bổ sung

Bên cạnh những giải đấu quen thuộc như bóng đá nam, tennis, Lễ hội 13/9 miền Tây năm nay bổ sung thêm môn thi bơi lội và cầu lông.

Theo kế hoạch, xuyên suốt ngày 9/9, giải bóng đá truyền thống sẽ khai mạc tại sân bóng đá Johnny, số 576 đường 30/4, quận Ninh Kiều, Cần Thơ. Sáng ngày 10/9, các "kình ngư" và tay vợt khu vực miền Tây có dịp tranh tài ở môn bơi lội và cầu lông, diễn ra đồng thời tại Sở Giáo dục & Đào tạo TP Cần Thơ, số 39 đường 3/2, quận Ninh Kiều. Trong khi giải tennis mở rộng truyền thống khai sân muộn nhất, vào chiều ngày 13/9.

Dù kém hoành tráng hơn các vùng miền còn lại, nhưng những bữa tiệc tinh thần của thần dân FPT miền Tây luôn

Dù kém hoành tráng hơn các vùng miền còn lại, nhưng những bữa tiệc tinh thần của thần dân FPT miền Tây luôn tràn ngập tiếng cười và sự nhiệt thành.

Giống như năm ngoái, Hội thao của người FPT miền Tây sẽ bắt đầu từ 13h ngày 10/9 tại sân bóng đá Johnny, số 576 đường 30/4 với chuỗi hoạt động quen thuộc: Diễu hành, nhảy dây tập thể, kéo co, thỏ nhảy bao bố, đưa nàng về dinh, sếp thi sút penalty...

Sau khi "vui hết sức, chơi hết mình", thần dân FPT miền Tây tiếp tục quây quần bên nhau để tham gia đêm gala dinner, đắm mình trong bia và giao lưu văn nghệ. Mỗi đơn vị tham gia sẽ góp vui tối thiểu một tiết mục văn nghệ biểu diễn cùng với các đơn vị khác.

Tại Hà Nội, người FPT phía Bắc sẽ được tham gia các hoạt động thể thao như bóng sọt, nhảy dây, kéo co... diễn ra sáng ngày 13/9 tại sân tập 1 thuộc Khu Liên hiệp thể thao Quốc gia Mỹ Đình. Năm nay, Hội thao 13/9 phía Bắc sẽ được tổ chức theo phong cách Olympics quốc tế gồm hai phần chính: đồng diễn - diễu hành và các hoạt động thể thao tập thể. Ở phần diễu hành - đồng diễn, mỗi đơn vị sẽ huy động tối thiểu 100 người và tối đa 200 người tham gia chương trình. Theo đó, đồng diễn có ít nhất 50 người tham gia. Cán bộ, nhân viên đơn vị sẽ hóa trang thành các nhân vật tiêu biểu, khoác lên mình những trang phục đặc trưng trong những bộ phim mà đơn vị đã chọn lựa.

Tại Đà Nẵng, ngày hội lớn nhất FPT miền Trung chào mừng sinh nhật tập đoàn lần thứ 29 sẽ diễn ra ngày 8/9 tại Cung thể thao Tiên Sơn, TP Đà Nẵng, với chủ đề “The FPT Olympics 4.0”. Chương trình sẽ có tổng cộng 6 nội dung tranh tài tính điểm để tìm ra đơn vị giành chiến thắng chung cuộc, gồm: Điểm danh, Vũ điệu chào mừng, Chinh phục đỉnh cao, Kéo co ngồi, Nhảy dây tập thể và Bước nhảy đồng đội. Một trong những điểm nhấn của chương trình là phần thi kiến thức với tên gọi "Đấu trường 4.0". Người chiến thắng sẽ sở hữu điện thoại Samsung S8 trị giá 18.490.000 đồng cùng Loa Bluetooth Speaker System Soundmax M6 trị giá 2.399.000 đồng, Nokia 3310 trị giá 1.059.000 đồng và loa bluetooth Rocky CR-X6 trị giá 650.000 đồng.

Tại TP HCM, khác với mọi năm, lễ hội 13/9 năm nay được FPT HCM lấy chủ đề "FPT Color Fest" hoàn toàn mới, bắt đầu từ chiều ngày 13/9 tại khu vực Phú Mỹ Hưng, quận 7. Buổi tối cùng ngày sẽ là những giờ phút người FPT phía Nam đắm mình trong bữa tiệc âm nhạc EDM sôi động và hoành tráng.

Hà Dương

Ý kiến

()